xs
xsm
sm
md
lg

"ธอมป์สัน" นำต่อสวิงดูไบเลดีส์รอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธอมป์สัน ยังร้อนแรงต่อเนื่อง
อเล็กซิส ธอมป์สัน โปรกอล์ฟสาวจากแดนมะกัน ยึดตำแหน่งผู้นำต่อหลังจบการแข่งขันโอเมกา ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส รอบ 3 เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากผลงานรวม 10 อันเดอร์พาร์ ส่วน นนทยา สว่างศรี รั้งอันดับ 21 ร่วม หลังขยับสกอร์รวมเป็น 2 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ ส่งท้ายฤดูกาล 2011 รายการโอเมกา ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ยูโร (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,425 หลา พาร์ 72 ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้าสู่การแข่งขันรอบที่สาม เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า อเล็กซิส ธอมป์สัน นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 16 ปี ยังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ต่อไป หลังเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียคืน 2 โบกี ทำให้เจ้าตัวจบวันที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ทว่าสกอร์รวม 3 วัน ขยับเป็น 10 อันเดอร์พาร์ โดยเฉือน โซฟี กุสตาฟสัน อันดับ 2 จากสวีเดน อยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรสาวที่น่าสนใจ มิเชลล์ วี ก้านเหล็กสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ จบวันที่ 3 หล่นมาอยู่อันดับ 8 หลังเก็บสกอร์เป็น 5 อันเดอร์พาร์ จาก 1 เบอร์ดี ที่ทำได้ในวันนี้ ส่วน "โปรเน็ต" นนทยา ศรีสว่าง 1 เดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้ ทำ 2 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมขยับเป็น 2 อันเดอร์พาร์ พร้อมรั้งอันดับ 21 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น