xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ยัน "อาร์วีพี" ปักหลักปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันว่า "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวความหวังชาวฮอลแลนด์ ยังมีความสุขดีที่ปักหลักอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม โดยเชื่อจะอยู่จนครบสัญญาถึงปี 2013 จากการรายงานของ "โกล ด็อทคอม"

ก่อนหน้านี้ "ปืนใหญ่" ต้องเผชิญกับปัญหาทีมแตกในช่วงต้นฤดูกาล สืบเนื่องจาก เชส ฟาเบรกัส อดีตกัปตันชาวสเปน ขอย้ายไปคืนถิ่น "บาร์เซโลนา" ตามมาด้วย ซาเมียร์ นาสรี ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ที่หนีไปซบออก "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกับ กาแอล คลีชี แบ๊กซ้ายเพื่อนร่วมชาติ จนทำผลงานการออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ก็ยังพลิกสถานการณ์กลับมาสร้างสมดุลทีมใหม่ได้สำเร็จในระยะสั้น โดยเฉพาะช่วง 2 เดือนหลังที่คว้าชัยชนะได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากฟอร์มที่ร้อนแรงของ "อาร์วีพี" ที่รั้งตำแหน่งดาวซัลโว 15 ประตู

โดย ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมั่นใจว่า โรบิน อยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะ เท่าที่ดูแล้วเขาก็มีความสุขดีในการค้าแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม แห่งนี้ แน่นอนว่าเราคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ทุกคนรู้ดีว่าเขาคือตัวความหวังของเรา ซึ่งเขาเองก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องอนาคตของสัญญาในตอนนี้เช่นกัน เพราะ เขายืนยันจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปจนหมดสัญญาเป็นอย่างน้อย"

สำหรับ อาร์เซนอล (อันดับ 5) จะลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ประจำฤดูกาล 2011/2012 ด้วยการบุกไปเยือนรังเอติฮัด สเตเดียม ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี (จ่าฝูง) ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. เวลา 23.10 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น