xs
xsm
sm
md
lg

เรือคืนฟอร์มทุบปืนแตก 2-1 / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แอสตัน วิลลา - ลิเวอร์พูล
วิลลาฟอร์มยังไม่คงที่ คู่ศูนย์หน้าอย่างเบนท์ และอักบอนลาฮอร์ ยิงไม่ได้มาหลายนัด เจอกับหงส์แดงที่แม้อันดับดูดีกว่าแต่ออกมาเยือนน่าเจ๊าแบ่งแต้มกันไป 1 - 1

แบล็กเบิร์น - เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
เกมนี้กุหลาบไฟเล่นในถิ่นอีวูด พาร์ค ต้องกระตุ้นตัวเองเพื่อเก็บ 3 แต้ม ทำอันดับขึ้นมาให้ได้ และไม่น่าจะเป็นงานยากเกินไป เพราะเวสต์บรอมเพิ่งไปพลาดท่าต่อวีแกนมาเมื่อสัปดาห์ก่อน แบล็คเบิร์นชนะ 2 - 1

เอฟเวอร์ตัน - นอริช ซิตี
ดูจากชื่อชั้นและเกมตรงกลางทอฟฟีเจ้าถิ่นยังดีกว่าอยู่เล็กน้อย ส่วนเจ้านกขมิ้นเกมนอกบ้านเล่นไม่ดีพลาดเสียประตูง่าย เชื่อว่า เอฟเวอร์ตันจะเปิดกูดิสัน พาร์คเบียดชนะ 1 - 0

ฟูแลม - โบลตัน
เจ้าถิ่นฟูแลมเกมรุกแม้ไม่วูบวาบ แต่เกมรับก็ไม่เสียประตูง่าย เจอกับโบลตันชั่วโมงนี้แพ้เป็นส่วนใหญ่รั้งอันดับท้ายตาราง สกอร์เจ้าถิ่นจะชนะขาด 2 - 0

แมนฯ ซิตี - อาร์เซนอล
ซิตีเพิ่งบุกไปพลาดเป็นนัดแรกของฤดูกาลต่อเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้มันชินีต้องสั่งลูกทีมเล่นให้ละเอียดขึ้นกว่าเก่า แต่ก็ประมาทศูนย์หน้าอย่าง RVP ของปืนใหญ่ไม่ได้ รูปเกมเป็นบอลเปิดหน้าแลกกันสนุก สุดท้ายเจ้าบ้านจะคืนฟอร์มชนะ 2 - 1

นิวคาสเซิล - สวอนซี
ฟอร์มเริ่มแผ่วลงเยอะสำหรับสาลิกาดงหลังล่าสุดบุกไปแพ้นอริชขาดลอย แต่ศูนย์หน้าอย่างเดมบา บา ยังไว้ใจได้ ส่วนหงส์ขาวแม้ออกมาเยือนแต่ถ้าเล่นได้ดีเจ้าถิ่นอาจเป๋ได้เหมือนกัน สุดท้ายน่าเสมอแบ่งแต้ม 2 - 2

ควีนสปาร์ค - แมนฯ ยูไนเต็ด
ผีแดงผู้เล่นเจ็บเยอะตัวเลือกที่จะลงสนามเหลือน้อยแต่จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อลุ้นขึ้นจ่าฝูงต่อไป ส่วน QPR แม้ได้เล่นในบ้านสภาพทีมสดกว่าก็จริง แต่บอลคู่นี้ดูแล้วยังห่างชั้นกันอยู่ สกอร์เน้นผล 1 - 2

สเปอร์ส - ซันเดอร์แลนด์
สัปดาห์ก่อนสเปอร์สมีชะงักเมื่อไปพ่ายต่อสโต๊กมา เกมนี้กลับมาเล่นที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เจอกับซันเดอร์แลนด์ ซึ่งดูจากฟอร์มแล้วไก่เดือยทองเกมรุกยังดูดีมีภาษีกว่า น่าเบียดชนะได้ 2 - 1

วีแกน - เชลซี
สิงห์บูลเกมเกมนอกบ้านยังไม่ดุดันเท่าที่ควรการจะเอาชนะวีแกนที่ดีดับเบิลยูแบบขาดลอยคงเป็นไปได้ยาก สกอร์เชลซีเฉือนคว้าชัย 0 - 1

วูล์ฟแฮมป์ตัน - สโต๊ก ซิตี้
ช่างปั้นหม้อทำได้ดีในเกมที่ชนะสเปอร์ส แต่พวกเค้ามักจะพลาดเวลาที่ต้องออกมาเล่นนอกบ้าน แต่วูล์ฟก็ยังไม่แกร่งพอ สุดท้ายจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น