xs
xsm
sm
md
lg

แฟนไม่เชื่อน้ำยา "วอซเนียคกี" ซิวสแลมปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆไม่เชื่อมือ วอซเนียคกี เหมือนเดิม
คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 หญิงโลกชาวเดนส์ อาจต้องเซ็งเมื่อบรรดาแฟนเทนนิสทั่วโลกเกินกว่าครึ่ง เทใจโหวตผ่านทาง Yahoo.com ไม่เชื่อมือว่าวอซเนียคกี จะมีน้ำยาปลดล็อกแกรนด์สแลมได้ในปีหน้า

ครองมือ 1 โลกฝ่ายหญิงมาแล้ว 2 ปีซ้อน สำหรับนักหวดวัย 21 ปี จากเดนมาร์ก อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้จะทำผลงานคว้าโทรฟีแชมป์มากถึง 6 ใบ พร้อมรักษาบัลลังก์มือ 1 ไว้ได้ แต่ยังคงไร้แชมป์แกรนด์สแลมมาเสริมบารมี โดยผลงานที่ดีที่สุดในรายการระดับแกรนด์สแลม คือการเข้ารอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน และ ยูเอส โอเพน

เว็บไซต์ yahoo.com สื่อดังจากฝั่งยุโรป สำรวจความคิดเห็นแฟนกีฬาด้วยการเปิดประเด็นว่า ปี 2012 วอซเนียคกี จะปลดล็อกแชมป์แกรนด์สแลมใบแรกในชีวิตได้หรือไม่? ซึ่งปรากฏว่าแฟนเทนนิส รวมถึงแฟนกีฬาอื่นๆ เทคะแนนโหวตไม่เชื่อมือแฟนสาวของ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟชื่อดังจากไอร์แลนด์ ว่าจะซิวสแลมแรกของตัวเองได้ โดยคิดเป็น 71% ของคนที่ร่วมโหวต ส่วนคนที่เห็นด้วยอยู่ที่ 29 %

ทั้งนี้ วอซเนียคกี จะเดินทางมาลงแข่งแมทซ์พิเศษ "หัวหิว เซนเทนเนียล อินวิเตชัน" ร่วมกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา และ มาร์ดี ฟิช ที่อำเภอหัวหิน ประเทศไทย วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า ก่อนประเดิมฤดูกาล 2012 ด้วยการลงหวด "เอเปีย อินเตอร์เนชันแนล ซิดนีย์" วันที่ 10 มกราคม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนล่าสแลม "ออสซี โอเพน" อีก 1 สัปดาห์หลังจากนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น