xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" จำใจถอนสวิงเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย เดินทางมาเล่นที่เมืองไทยไม่ไหว
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินถอนตัวจากการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค.นี้ เนื่องจากต้องการหยุดพักรักษาตัวจากโรคไข้เลือดออก

แม็คอิลรอย มีอาการอ่อนเพลียตลอดการแข่งขันรายการดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป ทัวร์นาเมนท์ส่งท้ายฤดูกาล 2011 ของยูโรเปียน ทัวร์ ซึ่งเขาจบอันดับที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนไม่สามารถโค่นบัลลังก์ของ ลุก โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษ โดยคว้าเพียงอันดับ 2 ของตารางทำเงินยูโรเปียน ทัวร์ หรือเรซ ทู ดูไบ

ก่อนหน้านี้โปรวัย 22 ปี เปิดเผยว่าตนน่าจะได้รับเชื้อไข้เลือดออกระหว่างการลงแข่งขันทัวร์นาเมนท์ที่เกาหลีใต้และจีน ขณะที่ผลการตรวจเลือดก็พบว่าเม็ดเลือดขาวต่ำกว่าปกติ และหลังจากปรึกษากับแพทย์แล้วเจ้าตัวก็ตัดสินใจไม่ร่วมดวลวงสวิงรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011 ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี

"ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้หยุดพักสัก 2 สัปดาห์ หมอบอกผมว่าไม่สำคัญว่าตอนนี้ผมจะรู้สึกแย่เพียงใด แต่ถ้าหากผมยังขืนเล่นต่อ อาการก็จะยิ่งแย่ลงไปอีก" แม็คอิลรอย เปิดเผยหลังจบการแข่งขันที่ดูไบ ตามรายงานข่าวจาก "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดี

ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน จะยังอยู่พักฟื้นที่ดูไบต่ออีก 2-3 วันก่อนเดินทางกลับบ้าน และจะไม่ลงเล่นอีกจนกระทั่งถึงรายการของยูโรเปียน ทัวร์ ที่เมืองอาบูดาบี ในเดือนมกราคมปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น