xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ป่วยอาจถอนสวิงเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ไม่สบาย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยอาจตัดสินใจถอนตัวจากศึกดวลวงสวิง "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากป่วยจากโรคไข้เลือดออก ตามรายงานข่าวจากเอเอฟพี

แม็คอิลรอย กำลังอยู่ระหว่างแข่งขันรายการ ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป ทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของยูโรเปียน ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2011 ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเริ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อลุ้นแย่งเป็นมือ 1 ของยุโรปกับ ลุก โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษ

แต่ก้านเหล็กวัย 22 ปีมีอาการป่วยมาตั้งแต่ตอนที่คว้าแชมป์รายการฮ่องกง โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต่อเนื่องมาจนถึงสัปดาห์นี้ทำให้สภาพร่างกายอ่อนเพลีย โดยคาดว่าอาจเป็นไข้เลือดออก

เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน เตรียมเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011 ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2554 หรือไม่

"มันอาจเกิดจากหลายอย่าง ผมจะพบแพทย์อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก่อนตัดสินใจว่าจะเดินทางไปประเทศไทยหรือไม่ในสัปดาห์หน้า แต่จริงๆแล้วผมพร้อมจบฤดูกาลและเก็บไม้กอล์ฟแล้ว" แม็คอิลรอย เปิดเผย หลังเล่นจบรอบสอง ศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค.)

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ทำสกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ อัลบาโร กีรอส โปรชาวสเปนอยู่ 5 สโตรก โดยเขาต้องคว้าแชมป์รายการดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป และลุ้นให้ โดนัลด์ จบเกินกว่า 9 อันดับแรก จึงมีสิทธิ์คว้ามือ 1 ของยูโรเปียน ทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น