xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีสยบลือจับ "เช็ก" ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
เชลซี สโมสรระดับแนวหน้าของกรุงลอนดอนเตรียมเปิดโต๊ะจับ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เช็ก กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า โดยเป็น 1 ในนักเตะระดับซีเนียร์ของ เชลซี ที่มีข่าวว่าจะโดนโละออกไปร่วมกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา เนื่องจากอายุจะครบ 30 ปีช่วงกลางปีหน้า

ถึงกระนั้นก็ตาม อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ เชลซี ออกมาสยบข่าวที่เกิดขึ้นด้วยการยืนยันว่าเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เช็ก พิจารณา หากบรรลุข้อตกลงจะทำให้อยู่รับใช้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครบทศวรรษหลังย้ายจาก แรนส์ เมื่อปี 2004

"ข่าวที่ว่า เช็ก จะอำลาทีมเหลวไหล เรากำลังพยายามต่อสัญญากับเขาต่างหาก เจ้าตัวก็รู้ดีถึงเรื่องนี้ ผู้รักษาประตูถือเป็นตำแหน่งที่สุดพิเศษและไม่ใช่จะหาใครมาเล่นง่ายๆ" โบอาส เผย

เช็ก ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นตำนานผู้รักษาประตูบนเวที พรีเมียร์ชิป ต่อจาก เดวิด ซีแมน ปีเตอร์ ชไมเคิล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แต่เปรยว่าอาจจะเลิกเล่นเพราะเคยได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะจนต้องผ่าตัดมาแล้วเมื่อปี 2006 จนต้องใส่เฮดการ์ดลงเฝ้าเสาจวบจนทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น