xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" ยันต่อสัญญาอยู่สิงห์ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ เช็ก มือกาวของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันพร้อมต่อสัญญาอยู่ยาวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สยบข่าวลือที่จะถูกโละออกไป เพราะ ใกล้จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในปีหน้า จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ทั้งนี้ เช็ก ย้ายจาก แรนส์ สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาซบตัก "สิงห์บลู" ตั้งแต่ปี 2004 กำลังจะหมดสัญญาภายหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าจะเป็น 1 ในนักเตะระดับซีเนียร์ของ เชลซี ที่จะโดนโละออกจากทีมไป

ล่าสุด นายทวารวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ ผมกำลังคิดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆอย่างแน่นอน ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ก็รู้สึกมีความสุขดีที่จะได้ต่อสัญญาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ม บริดจ์ ต่อไป เมื่อสมัยก่อนที่ผมยังเด็กก็เคยวาดฝันไว้ว่าอยากจะเป็นผู้รักษาประตูของหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลก ซึ่งตอนนี้มันก็เป็นเช่นนั้นแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอันใดที่ผมจะต้องขอลาออกจากทีมไป"

แต่อย่างไรก็ดี "เช็ก" ก็เผยว่าตนเองอาจไม่ได้สิ้นสุดการค้าแข้งที่ "เชลซี" โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกลีกที่ดีที่สุดในโลก แต่ทุกอย่างล้วนไม่แน่นอน เพราะ ความเปลี่ยนแปลงต่างๆเกิดขึ้นเร็วมากในโลกของฟุตบอล ยกตัวอย่างเช่นเมื่อคุณเซ็นสัญญาไปแล้ว 10 ปี แต่ก็อาจจะต้องย้ายออกไปเมื่อเวลาผ่านพ้นไปเพียง 3 ปีก็เป็นได้ ตอนนี้ผมมีอายุ 29 ปีแล้ว ซึ่งก็เชื่อในแนวคิดนั้นเสมอว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา"

สำหรับ เช็ก ดีกรีโกลทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นตำนานผู้รักษาประตูบนเวที พรีเมียร์ชิป ต่อจาก เดวิด ซีแมน (อาร์เซนอล), ปีเตอร์ ชไมเคิล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เคยเปรยว่าอาจจะเลิกเล่นเพราะเคยได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะจนต้องผ่าตัดมาแล้วเมื่อปี 2006 จนต้องใส่เฮดการ์ดลงเฝ้าเสาจวบจนทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น