xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" เจ็บไม่หายชวดผีชี้ชะตาชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ อดช่วย ปิศาจแดง ชี้ชะตาเข้ารอบกับ บาเซิล
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียยังไม่สามารถสลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าได้ ส่งผลให้ต้องชวดเดินทางไปช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชะตาเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟซี บาเซิล ในคืนวันพุธนี้

เวลานี้ “ปิศาจแดง” รั้งอันดับ 2 ในกลุ่มบี มี 9 คะแนนหลังจากลงเตะ 5 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ทว่าคืนวันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ต้องบุกไปเยือนสนามเซนต์ ยาค็อบ พาร์ค ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อลงเตะกับ เอฟซี บาเซิล ซึ่งหายใจรดต้นคอเข้ามาที่ 8 คะแนน โดยหากรองแชมป์เก่าเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาในการจัดทัพแนวรุก เมื่อล่าสุด เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโวร่วมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ยังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจึงไม่ได้เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย นอกจากนั้น “ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกก็เพิ่งข้อเท้าพลิกจนต้องพักยาว 1 เดือน

จากปัญหาดังกล่าวทำให้คาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์จะหันไปฝากหวังกับ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างอวบทีมชาติอังกฤษ และ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งแทน โดยมี เฟเดริโก มาเคดา และ มาเม บีราม ดิยุฟ เป็นตัวพลิกเกมบนซุ้มม้านั่งสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น