xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" พอใจผลจับสลากยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกพอใจกับผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ "สิงโตคำราม" เจองานไม่หนักมากเมื่ออยู่กลุ่มดีร่วมกับ ฝรั่งเศส สวีเดน และเจ้าภาพร่วม ยูเครน

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "ทุกทีมต่างเป็นทีมที่ดี นั้นคือสาเหตุพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายมาได้ ในกลุ่มอื่นแล้ว ผมคิดว่ากลุ่มบียากที่สุดเพราะมีทั้ง โปรตุเกส เยอรมนี และ ฮอลแลนด์ ซึ่งหนักมาก บางทีกลุ่มที่ดีที่สุดเป็นกลุ่มเอ แต่เรามีความสุขกับการอยู่ในกลุ่มดี มันหนักแต่ก็ยังดีกว่าอยู่กลุ่มบี"

คาเปลโล กล่าวต่อว่าเกมนัดแรกที่ อังกฤษ จะเตะกับ ฝรั่งเศส เป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุด "สิ่งที่ยากที่สุดคือเกมแรกกับ ฝรั่งเศส เกมนัดแรกยากเสมอเพราะมีความกดดัน ผลการแข่งขันจึงสำคัญมาก"

เมื่อประเมินทั้งทัวร์นาเมนท์ คาเปลโล ยกให้ "แชมป์เก่า" สเปน มีโอกาสมากที่สุดที่จะคว้าแชมป์ "ตัวเต็งยังเป็น สเปน พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ยากที่เอาชนะและยอดเยี่ยม ฮอลแลนด์ก็เป็นอีกทีมที่ดี และคุณอาจเห็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรซ์ อย่าง โปรตุเกส หรือทีมใหม่ๆ บางทีอาจเป็นเจ้าภาพทีมใดทีมหนึ่ง"

นอกจากนี้ อดีตโค้ชเอซี มิลาน และ รีล มาดริด ยืนยันอีกครั้งว่าจะวางมือจากเก้าอี้กุนซือ "สิงโตคำราม" แน่นอนหลังจบทัวร์นาเมนท์ "ผมมีความสุขกับงานของผม และหวังว่าทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของผมจะมอบสิ่งที่ดีให้แก่แฟนๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น