xs
xsm
sm
md
lg

แค่ดูบัลเล่ต์ "แฟ้บ" ปัดคุมอันซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล ยันไม่ได้ไปคุยกับอันซี
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาปฎิเสธข่าวเตรียมโยกย้ายไปคุมทีม อันซี ทีมมหาเศรษฐีจากรัสเซีย หลังมีสื่อดอดเห็นคาเปลโล เดินทางไปที่กรุงมอสโคว โดยเจ้าตัวย้ำแค่บินไปดูบัลเล่ต์เท่านั้น

หนังสือพิมพ์ของรัสเซีย ตีข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ของ "สิงโตคำราม" เดินทางไปที่กรุงมอสโคว เมืองหลวงของรัสเซีย โดยเชื่อว่ากุนซือชาวอิตาเลียน เจ้าไปเจรจากับ ซ฿ไลมาน เคริมอฟ เจ้าของสโมสรอันซี เศรษฐีใหม่แห่งลีกฟุตบอลรัสเซีย ถึงการโยกย้ายคุมทัพในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ดอน ฟาบิโอ ปฏิเสธกับนักข่าวถึงเรื่องนี้ระหว่างนั่งพักอยู่ในล็อบบีของโรงแรมบอลต์ชัก พร้อมยืนยันว่าแค่เดินทางมาชมบัลเล่ต์ ที่โรงละครบอลชอยเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในเวลานี้ ผมมาที่มอสโควเพื่อมาชมบัลเล่ต์เท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดทั้งสิ้น"

ด้าน ปิแอร์ฟิลิปโป ลูกเขยของคาเปลโล ก็ช่วยยืนยันอีกเสียง "เขาได้รับเชิญให้เดินทางมาที่นี่ คุณรู้ไหม คุณพ่อของผมท่านหลงใหลในศิลปะเป็นอย่างมาก หากเขาเดินทางไปคุยกับทีมฟุตบอล ผมเองก็ต้องอยู่ที่นั่นด้วย แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่อังกฤษ"

คาเปลโล จะหมดสัญญากับทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษ (FA) ปีหน้า ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจนำทีมชาติอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ที่ยูเครนและโปแลนด์ ซึ่งทางเอฟเอ ก็ยืนยันเปิดไฟเขียวให้อดีตนายใหญ่ของโรมา ไปเจรจากับทีมใดก็ได้ในเวลานี้ ส่วน อันซี หากวืดตัวคาเปลโล ก็ยังมีอดีตกุนซือของเชลซีอย่าง กุส ฮิดดิงค์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ
ฮิดดิงค์ อีกหนึ่งตัวเลือกของทีมเศรษฐีจากรัสเซีย
โรงละครบอลชอย ที่เจ้าตัวบินไปดูบัลเลต์
กำลังโหลดความคิดเห็น