xs
xsm
sm
md
lg

"เดรนเธ" ปลื้มสวมเบอร์ 10 ท็อฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดรนเธ ชูเสื้อ เอฟเวอร์ตัน
รอยสตัน เดรนเธ ปีกชาวดัตช์ สุดปลื้มที่ได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ลงกระชากลากเลื้อยให้กับ เอฟเวอร์ตัน หลังย้ายจาก รีล มาดริด แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน คว้า เดรนเธ ปีกที่ไม่มีอนาคตกับ รีล มาดริด ร่วมทัพแบบยืมตัววันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 24 ปีได้สวมเสื้อเบอร์ 10 แทน มิเกล อาร์เตตา ห้องเครื่องที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล

เดรนเธ เผยว่า "เป็นเบอร์ที่เยี่ยมมาก ซึ่งคุณต้องแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นว่าทำไมถึงได้สวมเบอร์นี้ แน่นอนถือเป็นความกดดัน แต่ผมรู้ดีว่าหากปราศจากสิ่งนี้ก็ไม่อาจเล่นฟุตบอลที่ดีได้ ก็จะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีศักยภาพแค่ไหน"

สำหรับถิ่น กูดิสัน ปาร์ค มีนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้แล้วคือแนวรับ จอห์นนี ไฮติงกา เดรนเธ เผยว่า "ผมใจจดจ่อกับการเล่นร่วม ไฮติงกา สำหรับทีมใหม่นี้ผมคงจะต้องค่อยเป็นค่อยไปรวมถึงซ้อมอย่างหนักทุกวันเพื่อทุ่มเททุกอย่างให้ดีที่สุดกับ เอฟเวอร์ตัน เพราะตอนนี้พวกเขาคือทีมของผม"

เดรนเธ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อปี 2007 ผ่านไป 3 ปีแจ้งเกิดไม่สำเร็จทำให้ฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยให้ เฮร์คูเลส แห่ง ลา ลีกา สเปน ยืมตัวใช้งาน
เอฟเวอร์ตัน คลอดชุดแข่งแบบที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น