xs
xsm
sm
md
lg

เมาท์ "เมียเคราช์" ย่องทำปากเจ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปากอันอวบอิ่มของ แอ็บบีย์
แอ็บบีย์ นางแบบแถวหน้าชาวอังกฤษภรรยา ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี ถูกเมาท์แอบเข้าคลินิคเพื่อทำริมฝีปากอวบอิ่ม เพราะเมื่อนำไปเทียบกับภาพช่วงที่ผ่านมาเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน จากการซุบซิบของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) สื่อดังของเมืองผู้ดี

เหตุที่สาวๆ ต้องการจะทำให้ปากเจ่อเหมือนกับ แองเจลินา โจลี ดาราสาวใหญ่ของฮอลลีวูด เนื่องจากปากที่ดูอวบอิ่มจะให้ความรู้สึกดึงดูดทางเพศ ส่วนใหญ่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทั่วไปมักเรียกกระบวนการนี้ว่า "bee sting" เหมือนถูกผึ้งต่อยเพราะจะเบ่งบวมชัดเจน

แอ็บบีย์ ไปโผล่ในงาน "แว็กซ์ คริสต์มาส ลันช์" ที่บรรดาแฟนสาวและภรรยานักเตะมารวมตัวกัน ทั้ง คอลีน หวานใจ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนซี้ก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้ไปทำอะไรกับปากเลยแม้แต่น้อย "แอ็บบีย์ ไม่ได้ทำอะไรริมฝีปากนี้พ่อแม่ให้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว"

แอ็บบีย์ แต่งงานกับ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวทีมชาติอังกฤษเมื่อซัมเมอร์ปี 2011 หลังมีพยานรักด้วยกัน 1 คนคือลูกสาวชื่อว่า โซเฟีย รูบี ลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมีนาคมปี 2011 ทั้งคู่เริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2007 และบ่มรักเรื่อยมาแม้สามีจะแอบไปซื้อบริการสาวอื่นก็ยังประคับประคองผ่านพ้นมาได้
เทียบกับภาพก่อนหน้านี้
แม้ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่น แอ็บบีย์ ยังเช้ง
ครั้งละอ่อนตอน แอ็บบีย์ เป็นนางแบบใหม่ๆ วัยแค่ 18 ปีเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น