xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าหวั่น "รูน" เจ็บพักเกินสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่พอใจการเล่นของ เคราช์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงฟอร์มฮอตอาจพักเป็นเวลามากกว่า 1 สัปดาห์จากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเสมอกับ สโต๊ค ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ก.ย.)

โดย เฟอร์กูสัน กล่าวถึงอาการเจ็บของดาวยิงวัย 25 ปีหลังจบเกมว่า "มันเป็นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ไม่ได้รุนแรงเพียงเจ็บนิดๆ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในสัปดาห์หน้าและมันอาจพักมากกว่า 1 สัปดาห์"

ทั้งนี้คาดว่า รูนีย์ จะหมดสิทธิ์ลงล่าตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน้อยในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เตรียมพบกับ บาเซิล ในคืนวันอังคารนี้ (27 ก.ย.) และเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบู๊กับ นอริช ซิตี ในวันเสาร์ถัดไป (1 ต.ค.)

สำหรับเกมที่สนามบริทเทนเนีย สเตเดียม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียสถิติชนะร้อยเปอร์เซอร์ไป หลังจากประตูนำ 1-0 ที่ได้จาก นานี ถูก สโต๊ค ซิตี ตามตีเสมอ 1-1 ด้วยโหม่งของ ปีเตอร์ เคราช์ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ แสดงความไม่พอใจกับแทกติกการเล่นของกองหน้าร่างโย่งที่พยายามทำฟาวล์ลูกทีมของตนตลอดเวลา "เคราช์ เล่นตุกติกตลอดเวลา เขากระโดดค่อมกองหลังโดยตลอด ซึ่งกรรมการก็รู้ดี แม้ประตูที่เขาโหม่งได้อาจมีการดึง ฟิล โจนส์"
กำลังโหลดความคิดเห็น