xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ มัตเตโอ" ยันสิงห์เชื่อฝีเท้า "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ฟอร์มยังฝืดเหมือนเดิม
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนยันต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเชื่อในฝีเท้า เฟร์นานโด ตอร์เรส แม้ดาวยิงชาวสเปนฟอร์มฝืดต่อเนื่อง 6 นัดหลังเพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวทั้งกับสโมสรและทีมชาติ

เชลซี ทุ่มทุนถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า "เอล นินโญ" ยังผลิตสกอร์ไม่ได้เท่าที่ควร มีส่วนให้ทีมดังแห่งลอนดอนรั้งเพียงอันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงห่างถึง 10 แต้ม (เชลซี มี 25 คะแนนจาก 13 นัด)

แม้ ตอร์เรส ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ทว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ยังแสดงความเชื่อมั่นในสตาร์วัย 27 ปี "ผมรู้ว่าเราคาดหวังในการทำประตูของเหล่าศูนย์หน้า แต่ถ้าใครทำไม่ได้ คุณก็ต้องดูด้วยว่าฟอร์มการเล่นของนักเตะเหล่านั้นเป็นอย่างไรในการเล่นเพื่อทีม โดยเรายังมีความสุขดีกับฟอร์มของ เฟร์นานโด"

"โดยผมื่อว่าประตูของ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) จะมาแน่ ไม่มีปัญหา เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ กระทุ้งสกอร์มานักต่อนักก่อนหน้านี้ เฟร์นานโด รู้ว่าตัวเองต้องทำอย่างไร เรายังมั่นใจนักเตะคนนี้ดี และด้วยการที่ทีมมีการแข่งขันสูง กอปรกับ เฟร์นานโด ก็ลงสนามมาแล้วไม่น้อย นี่จะเป็นโอกาสทำเพื่อทีมและได้แสดงคุณภาพกันออกมา" ผู้ช่วยชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น