xs
xsm
sm
md
lg

"รอรี-โดนัลด์-คลาร์ก" มีชื่อลุ้นบุคคลกีฬาแห่งปีบีบีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือมีลุ้นรางวัลของ BBC
รอรี แม็คอิลรอย, ลุค โดนัลด์ และ ดาร์เรน คลาร์ก 3 นักกอล์ฟชื่อดังได้รับการคัดเลือกให้ติดโผ 1 ใน 10 นักกีฬาที่มีลุ้นคว้ารางวัลบุคคลกีฬาประจำปี 2011 ซึ่งจัดโดย บีบีซี (BBC) สำนักข่าวชั้นนำของสหราชอาณาจักร

เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีเปิดเผยรายชื่อนักกีฬาจาก 4 ชาติในเครือสหาราชอาณาจักรที่มีลุ้นคว้ารางวัลบุคคลกีฬาแห่งปีของบีบีซีครั้งที่ 58 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าทั้ง 10 คนสุดท้ายในโผมาจาก 6 ชนิดกีฬา

ซึ่งรายชื่อนักกีฬาทั้ง 10 คนประกอบด้วย มาร์ค คาเวนดิช (จักรยาน) ดาร์เรน คลาร์ก, ลุค โดนัลด์ และ รอรี แม็คอิลรอย (กอล์ฟ) อลาสแตร์ คุก, แอนดรูว์ สเตราส์ (คริกเก็ต) โม ฟาราห์, ได กรีน (กรีฑา) อาเมียร์ ข่าน (มวย) และ แอนดี เมอร์เรย์ (เทนนิส) โดยผลการตัดสินจะนับจากคะแนนโหวตของผู้ชมทางบ้านซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดพิธีมอบรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเป็นต้นไป

นอกจากนั้น บีบีซี จะมีการมอบรางวัลในสาขาอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทีมแห่งปี, ผู้ฝึกสอนแห่งปี, บุคคลกีฬาต่างประเทศแห่งปี, บุคคลกีฬาดาวรุ่งแห่งปี, บุคคลกีฬาทรงคุณค่าตลอดกาล, รางวัล เฮเลน โรลเลสัน และผู้ปิดทองหลังพระแห่งปี


กำลังโหลดความคิดเห็น