xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผยปืนเหล่ดาวรุ่งผีดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนใหญ่รอทาบ ตอร์เย จากอูดิเนเซ
เอเยนต์ส่วนตัวของ กาเบรียล ตอร์เย ออกโรงเผย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจดึงดาวเตะ "ผีดิบ" ทีมชาติโรมาเนียไปตะลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียงแต่นักเตะในความดูแลยังสุขดีกับการค้าแข้งกับ อูดิเนเซ

หลังจากเสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลีให้แก่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทำให้เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อูดิเนเซ ทีมหัวตารางกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจไปดึงตัว กาเบรียล ตอร์เย มาขึ้นเกมแทนเพื่อเสริมงาน อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หัวหอกตัวความหวัง

ถึงแม้ปัจจุบัน ตอร์เย ที่ย้ายจาก ดินาโม บูคาเรสต์ ในลีกโรมาเนียนจะเสียตำแหน่งในทีมจริงไป อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า อาร์เซนอล ลงทุนส่ง สตีฟ โรว์ลีย์ หัวหน้าแมวมองบินมาดูฟอร์มกองกลางตัวรุกวัย 22 ปี ถึงแดนมะกะโรนี

เรื่องนี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ตอร์เย ยันชัดผ่าน "กัลโชเมอร์คาร์โต ด็อท คอม" สื่อดังของอิตาลี "ใช่ มันคือความจริง แต่มันไม่มีอะไรเป็นทางการ ผมยังไม่ได้พูดคุยกับพวกเขา (อาร์เซนอล) ในเมื่อนักเตะไม่ต้องการย้ายทีม ดังนั้นในเดือนมกราคมนี้ ไม่มีโอกาสที่ กาเบรียล จะย้ายทีมเลย อย่างไรก็ดี เดือนมิถุนายนเราคงต้องมาดูกันอีกครั้ง ทว่ามันก็ชัดเจนว่านักเตะของผมมีความสุขดีที่อูดิเน"
กำลังโหลดความคิดเห็น