xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" อัดปธ.งูโกหกไม่คว้า "มาสเค-ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ชำแหละ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไม่ทำตามสัญญา หลังบอกว่าจะคว้าทั้ง ฮาเวียร์ มาสเคราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา กับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี

เบนิเตซ โยกจาก ลิเวอร์พูล มายังถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา เมื่อปี 2010 โดยคุมทัพได้เพียงแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้นก่อนแยกทาง แม้ว่าจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย และ คลับ เวิลด์ คัพ ล่าสุดนายใหญ่วัย 51 ออกมาแฉว่าประธาน อินเตอร์ ไม่ทำตามสัญญาคว้า มาสเคราโน จาก ลิเวอร์พูล และ ซานเชซ จาก อูดิเนเซ

"ผมได้รับคำสัญญามากมายจาก อินเตอร์ แต่ว่าสโมสรไม่ได้ซื้อนักเตะตามที่ต้องการ ผมขอคว้าตัว มาสเคราโน และ ซานเชซ ช่วงเดือนมกราคม โดยเฉพาะรายหลังค่าตัวแทบจะครึ่งเดียวจากที่ย้ายไปอยู่ บาร์เซโลนา ตอนนี้ด้วยซ้ำ" เบนิเตซ

เวลานี้ เบนิเตซ ที่เคยพา บาเลนเซีย คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2 สมัยยังตกงานอยู่ก็เพื่อรอพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุด "ผมได้รับการติดต่อจาก โรมา เมื่อช่วงต้นปีนี้ รวมถึง 3 ทีมจาก ลา ลีกา 2 ทีมจาก เยอรมนี และทีมชาติจากทวีปเอเชียกับแอฟริกา แต่ต้องการจะรอเวลาที่เหมาะสมและแผนงานที่น่าสนใจจากทีมใดทีมหนึ่งมากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น