xs
xsm
sm
md
lg

"ซานเชซ" ส่ออยู่อูดิเนเซต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ
อูดิเนเซ ต้นสังกัดของ อเล็กซิส ซานเชซ ยืนยันหลายสโมสรยังพยายามไล่ล่าตัวปีกทีมชาติชิลี แต่แย้มว่านักเตะอาจอยู่กับทีมต่อไป ถ้าหากในท้ายที่สุดการทำข้อตกลงไม่บรรลุผลสำเร็จ

ซานเชซ ตกเป็นข่าวใกล้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุ แต่ตอนนี้ดูเหมือนยังห่างไกลจากการบรรลุข้อตกลง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เลิกให้ความสนใจดาวเตะวัย 22 ปีแล้วจะเหลือก็แต่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ที่ยังติดตามความคืบหน้าอยู่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ ลารินี ผู้อำนวยการกีฬาของ อูดิเนเซ ออกมาเปิดเผยเป็นนัยว่าเรื่องการย้ายทีมของ ซานเชซ อาจจบลงด้วยการที่นักเตะอยู่กับทีมต่อ "ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆในส่วนของซานเชซ เราไม่จำเป็นต้องขายเขาซึ่งสามารถพัฒนาและเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้อีก ถ้าหากไม่มีการทำข้อตกลง เราก็ยินดีที่จะเก็บเขาไว้ต่อไป"

"เมื่อเดือนมกราคม อินเตอร์ เคยติดต่อเราเกี่ยวกับซานเชซ แต่เราไม่ได้เจรจาอะไรเพราะต้องการเก็บเขาไว้อย่างน้อยเดือนมิถุนายน ตอนนั้นค่าตัวของ ซานเชซ แตกต่างจากจำนวนที่เป็นตอนนี้และคงเป็นเรื่องยากสำหรับ เนรัซซูรี ที่จะสู้ราคา พวกเขาเสนอเงินบวกกับผู้เล่นแลกเปลี่ยน แต่สโมสรอื่นอยู่หน้าพวกเขาแล้ว" ลารินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น