xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เจ็บถอนหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ทนเจ็บไม่ไหวขอถอนตัว
แอนดี เมอร์เรย์ แร็กเกตมือ 3 ของโลกชาวสกอต ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันศึกดวลลูกสักหลาด "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ประเทศอังกฤษ เนื่องจากอาการเจ็บที่ขาหนีบ

เมอร์เรย์ มีปัญหาบาดเจ็บขาหนีบและเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวแพ้ต่อ ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดชาวสเปน 2 เซตรวด ในแมตช์แรกของทัวร์นาเมนท์เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา และหลังจากดูอาการอยู่หนึ่งคืน นักเทนนิสวัย 24 ปีก็ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน

"มันเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณหวังว่าจะดีขึ้น แต่ความเป็นจริงไม่เป็นเช่นนั้น ผมอาจทำให้ตนเองเจ็บมากขึ้นถ้าหากยังลงเล่นต่อ ผมตื่นเช้ามาในวันนี้และยังรู้สึกเจ็บ ผมพยายามหาเหตุผลว่าทำไมผมควรเล่นต่อ แต่ไม่มีเลย ผมผิดหวังมาก เพราะนี่เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่ดีที่สุดของปี" เมอร์เรย์ เปิดเผย

เมอร์เรย์ ทำผลงานดีในช่วงท้ายฤดูกาล โดยสามารถคว้าแชมป์ติดต่อกัน 3 รายการที่เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพ และโตเกียว ก่อนแพ้ในรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสรายการ ปารีส มาสเตอร์ส ที่ประเทศฝรั่งเศส

ขณะที่ แยนโก ทิปซาเรวิช นักหวดชาวเซิร์บ จะเข้ามาหวดแทนที่ เมอร์เรย์ ซึ่งเตรียมแข่งแมตช์ต่อไปกับ โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสจากสาธารณรัฐเช็ก ในวันพุธที่ 23 พ.ย.นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น