xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กสาวไทยรัวพม่า 14-8 ลิ่วชิงทองกับญวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรทัย ศรีมะณี เหมาคนเดียว 6 ลูกในเกมทะลวงสาวหม่อง (ภาพจากแฟ้ม)
ขุนพลฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเกมรุกสู้กับ เมียนมาร์ อย่างสนุกก่อนเป็นฝ่ายคว้าชัยด้วยสกอร์ถล่มทลาย 14-8 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 กับ เวียดนาม ที่มี 9 คะแนนเท่ากันแน่นอนแล้ว

การแข่งขันฟุตซอลหญิง กีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่สนามป๊อปกิ สปอร์ต อารีนา ชิบูบูร์ ห่างจากใจกลางกรุงจาการ์ตาราว 80 กิโลเมตร ประเทศอินโดนีเซีย ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 เป็นการลงเตะนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่มแข่งแบบพบกันหมดทั้ง 5 ทีม ซึ่ง ไทย ที่ชนะ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม มาใน 2 นัดแรกลงเตะกับ เมียนมาร์

ผลปรากฏว่าทัพโต๊ะเล็กสาวไทยเป็นฝ่ายเอาชนะสาวหม่องไปได้อย่างสนุกเร้าใจ 14-8 โดย ไทย ได้ประตูจาก อรทัย ศรีมะณี เหมาคนเดียว 6 ลูก, ดาริกา เพียรภายลุน ทำแฮตทริกกด 3 ลูก, ศศิชา โพธิวงษ์ 2 ลูก, นิภาพร ศีรวะรมย์ กับ จิระประภา ทับสุรีย์ บวกอีกคนละ 1 ลูก และ ซัน ซัน มอว์ ทำเข้าประตูตัวเอง ส่วน เมียนมาร์ ได้จาก อเย นันดาร์ ฮเลง เหมาซัด 6 ลูก, คิน มาร์ลาร์ ตุน 1 ลูก และ นิภาพร ศรีวะรมย์ ทำเข้าประตูตัวเอง

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดตอนนี้ ไทย ชนะรวด 3 นัด เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเท่ากับ เวียดนาม ที่เอาชนะ ฟิลิปปินส์ 4-1 แต่ ไทย ครองจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า และยังแข่งน้อยกว่า เวียดนาม 1 นัด อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ทีมได้เข้ามาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะเตะในเวลา 13.00 น. ของวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ แน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินโดนีเซีย และ เมียนมาร์ ที่แข่งไปแล้ว 3 นัดมีเพียง 3 แต้ม ไล่ตามไม่ทันแล้ว ส่วนวันพรุ่งนี้ (21 พฤศจิกายน) ขุนพลฟุตซอลสาวไทยจะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ ฟิลิปปินส์ ในเวลา 12.45 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น