xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟ"แทงลอดช่องยับ ซิวทองฉลองวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟ นครนายก คว้าทองที่สองให้ทัพสอยคิวไทย
เทพไชยา อุ่นหนู นักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย บรรเลงเพลงคิวสุดคม เอาชนะคู่แข่งจากสิงค์โปร์ไปได้ 4-1 เฟรม ในการแข่งขันสนุกเกอร์ประเภทเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมยกเหรียญทองเป็นของขวัญฉลองงานวิวาห์ของตัวเองกับแฟนสาว ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า



ศึกสอยคิว "อิเหนาเกมส์" ประเภทเดี่ยว ที่ โอพีไอ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ในเมืองปาเลมบัง เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคู่ชิงปีนี้เป็นการพบกันระหว่าง “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู และ อัง บูน ชิน นักสอยคิวจากสิงค์โปร์

โดย "เอฟ" ระเบิดคิวสุดยอดตั้งแต่เฟรมแรก หลังจัดการตบบอลทีเดียวหมดโต๊ะ เอาชนะไป 133-0 จากนั้นสอยคิวชาวไทยเครื่องยังร้อนต่อเนื่องในสองเฟรมต่อมา เอาชนะคู่แข่งจากลอดช่องไปอีกด้วยสกอร์ 78-3,70-68 นำห่าง 3–0 เฟรม

อย่างไรก็ตาม อัง บูน ชิง ได้ทีลุกจากเก้าอี้ ออกคิวแทงชนะไปในเฟรมที่ 4 ด้วยสกอร์ 60-8 ไล่ตามขึ้นมา แต่ในเฟรมที่ 5 "เอฟ" อาศัยจังหวะผิดพลาดของคู่แข่ง ที่แทงลูกขาวพลาดถึง 3 ครั้งต่อเนื่อง จัดการสอยเอาชนะไปได้ในที่สุด 88-28 สกอร์รวม 4-1 เฟรม คว้าเหรียญทองให้กับทัพนักสอยคิวไทยไปอีก 1 เหรียญ

หลังจบการแข่งขัน เอฟ กล่าวขอบคุณแฟนสนุกเกอร์ทุกคนที่ให้กำลังใจ และยกเหรียญทองนี้เป็นของขวัญฉลองวันวิวาห์ของตนกับ "น้องนิก" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า โดยกล่าวว่า "รู้สึกกดดันเล็กน้อย เพราะกังวลว่าจะไม่สามารถคว้าเหรียญทองให้ทางสมาคมฯ ได้ตามเป้า แต่ในที่สุดก็ทำสำเร็จ และถือเป็นเหรียญทองแรกในชีวิตด้วย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเสมอมา และขอยกเหรียญนี้เป็นของขวัญฉลองวันวิวาห์ของผมกับแฟนเร็วๆนี้"

ทางด้าน "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมบิลเลียดของไทย กล่าวสรุปถึงผลงานในซีเกมส์ครั้งนี้ว่า “ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกกังวลไม่น้อยว่าจะทำได้ตามเป้าหรือไม่ เพราะชาติอื่นๆต่างก็มีนักกีฬาฝีมือดีมากมาย อย่างไรก็ตาม ผมก็รู้สึกโล่งใจที่ทำได้สำเร็จ ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้ผมยินดีที่จะสมทบเงินอัดฉีดให้นักกีฬาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว และจะแบ่งส่วนอีก 20% ไว้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย"
เล็งให้แน่ใจก่อนออกคิว

ยกเหรียญทองฉลองวิวาห์แฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น