xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชอ๊อดใช้เกมชนอินโดวัดใจเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด หวังสร้างประสบการณ์ให้กับเหล่ายังบลัด
"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดซีเกมส์ หวังการเล่นแมตช์สุดท้ายของรอบแรกที่ไทยจะพบกับ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย จะมีแฟนๆอิเหนาเข้ามาชมเกมเต็มสนาม เพื่อเป็นการฝึกรับความกดดันของผู้เล่นหน้าใหม่ในทีมตบลูกยางไทย

ทีมนักตบลูกยางสาวไทยจ่อเข้าไปชิงเหรียญทองซีเกมส์สมัยที่ 10 หลังคว้าชัยชนะ 3 เกมรวดในรอบแรก อย่างไรก็ดียังมีโปรแกรมในรอบแรกอีกหนึ่งเกมที่จะต้องลงสนามพบกับ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.นี้ ซึ่งโค้ชใหญ่อย่างเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร มาแปลกด้วยการหวังให้แฟนๆเจ้าถิ่นเข้ามาเชียร์จนล้นสนาม เพื่อเป็นการกดดันนักกีฬาไทย

โดย "โค้ชอ๊อด" เผยถึงเหตุผลดังกล่าวว่า "ในเกมสุดท้ายที่จะเจอกับเจ้าภาพอินโดนีเซีย ดูจากฟอร์มการเล่นแล้วไม่น่ามีปัญหา ซึ่งผมเองอยากให้แฟนอินโดเข้ามาเชียร์ทีมของพวกเขาเยอะๆ เข้ามาจนล้นสนามก็ยิ่งดี เพราะต้องการจะให้ลูกทีมโดยเฉพาะเด็กใหม่ได้รู้จักรับมือกับเกมที่ต้องเล่นภายใต้ความกดดัน ซึ่งมันคือประสบการณ์ที่ไม่ใช่จาหาจากที่ไหนได้ง่ายๆ"

พร้อมกันนี้อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยยังมองไปถึงเกมชิงชนะเลิศว่า "เกมในรอบชิงชนะเลิศ(เอาทีมอันดับ 1 และ 2 มาพบกันเลย) ดูแล้วน่าจะเจอกับเวียดนาม ซึ่งจากที่เราเอาชนะเขาได้ในรอบแบ่งกลุ่ม หากเราเล่นได้ตามฟอร์มและไม่ประมาทคู่แข่ง ก็ถือว่ามีโอกาสดีไม่น้อยที่จะรักษาเหรียญทองวอลเลย์บอลหญิงเอาไว้ได้อีกสมัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น