xs
xsm
sm
md
lg

"วรพจน์" มั่นคืนฟิตถลุงเมียนมาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรพจน์ พลาดท่าโดนกำปั้นตากาล็อกยิงหมัดเข้าเป้าจนหน้าเบ้
วรพจน์ เพชรขุ้ม ยอดนักมวยไทย แชมป์ซีเกมส์ 4 สมัย มั่นใจร่างกายจะกลับคืนสู่สภาพความฟิตพร้อมกระชากเหรียญทองให้ขุนพลเสื้อกล้ามไทยอีกครั้งในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ภายหลังเจ้าตัวให้การสารภาพว่ามีอาการเป็นไข้ ทำให้เค้นฟอร์มไม่ออกตั้งแต่รอบแรก

ประเดิมสังเวียนนัดแรกในรุ่นแบนตัมเวท 56 กก. ไปแล้ว สำหรับวรพจน์ โดยออกสตาร์ทดวลกำปั้นกับ จูเนล แคนตานซิโอ จากฟิลิปปินส์ อย่างไรก็ตาม แม้วรพจน์จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ 12-8 แต่ฟอร์มการชกกลับไม่ดีเท่าที่ควร

หลังจบการแข่งขัน วรพจน์ เผยสาเหตุที่ฟอร์มไม่ดุเหมือนเคย เป็นเพราะผลพวงจากอาการไข้ โดยกล่าวว่า "ตั้งแต่เดินทางมาถึงปาเลมบัง ผมรู้สึกว่ายังปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศของที่นี่ไม่ได้ ส่งผลให้ตัวเองมีอาการไข้หลังจากนั้น ซึ่งมีผลต่อฟอร์มการชกของตัวเองอย่างชัดเจนในวันนี้"

"อย่างไรก็ตามชัยชนะวันนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ซึ่งผมหวังว่าอีก 2 วันจากนี้ ก่อนขึ้นชกกับคู่แข่งจากเมียนมาร์ ตัวเองจะหายจากอาการไข้ และมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมกระชากเหรียญทองเหรียญที่ 5 ในซีเกมส์ มาฝากแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง" วรพจน์ กล่าว

สำหรับวรพจน์ จะมีคิวขึ้นสังเวียนรุ่นแบนตัมเวท 56 กก. รอบรองชนะเลิศ พบกับ คยอ คยอ ลัตต์ กำปั้นหนุ่มจากเมียนมาร์ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้
แต่สุดท้าย วรพจน์ ก็คว้าชัยออกมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น