xs
xsm
sm
md
lg

ผลัดหญิงเฮอีก ซิวทอง 4x100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมวิ่งผลัดหญิงของไทย ตอกย้ำความเป็นจ้าวแห่งอาเซียนอย่างงดงาม หลังวิ่งเข้าป้ายในการแข่งขันวิ่งผลัด 4x100 เมตร คว้าเหรียญทองได้อีกหนึ่งสมัย เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่กรุงปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เข้าสู่วันที่ 5 ของการแข่งขัน ทัพนักกรีฑาของไทยยังคงโกยเหรียญได้อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งซิวทองอีก 2 เหรียญ และอีก 2 เหรียญเงิน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทัพกรีฑายังได้เฮอีก 2 เหรียญทอง จาก ธีรยุทธ พิลาคง ในประเภทเขย่ง-ก้าว-กระโดด ทำระยะได้ไกลที่สุด 16.43 เมตร ส่วนอีกเหรียญได้มาจาก สุเบญรัตน์ อินแสง ประเภทขว้างค้อน หลังขว้างได้ไกลที่สุด 52.25 เมตร

ช่วงหัวค่ำ ไทยยังมีลุ้นเพิ่มอีก 2 เหรียญ จากประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตร ทั้งชายและหญิง เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิง เรียงตามผลัดได้แก่ ภัสสร จักษุนิลกร,ณีรนุช กล่อมดี,ลภัสภร ถาวรเจริญสุข และ นงนุช แสนราช

ปรากฏว่าทีมผลัดหญิงไทย ได้สร้างรอยยิ้มให้แก่ชาวไทยอีกครั้ง หลังผนึกกำลังวิ่งแซงคู่แข่ง ก่อนที่นงนุช ผู้รออยู่ไม้สุดท้าย จะวิ่งเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 44.40 วินาที ส่วนเหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง เป็นของอินโดนีเซีย และ เวียดนาม

ส่วนประเภททีมชาย เรียงตามผลัดประกอบด้วยจิระพงศ์ มีนาพระ,ศุภชัย ฉิมดี,สมโภช สุวรรณรังษี และ วัชระ สอนดี อย่างไรก็ตามไม่มีเหรียญติดมือมาฝากแฟน หลังวิ่งเข้าป้ายเป็นอันดับสุดท้าย ส่วนเหรียญทอง,เงิน และ ทองแดง เป็นของอินโดนีเซีย,สิงค์โปร์ และ มาเลเซีย ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ทัพกรีฑาก็ทำผลงานได้ดี และซิวเหรียญทองครบ 14 เหรียญ ตามเป้าที่วางไว้
นงนุช แสนราช ออกอาการดีใจหลังวิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น