xs
xsm
sm
md
lg

ผลัดชายขอโทษแฟนหลังวืดเหรียญ 4x100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัชระ สอนดี (ซ้าย) ไล่กวดคู่แข่งในไม้สุดท้ายแต่ไม่ทัน
วัชระ สอนดี หัวหน้าทีมวิ่งผลัด 4x100 ชาย ฝากคำขอโทษไปยังแฟนกรีฑาชาวไทยทุกคนที่นั่งเชียร์อยู่ทางบ้าน หลังเสียแชมป์ให้กับเจ้าภาพอินโดนีเซีย และไม่มีเหรียญใดๆติดมือกลับมา

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่กรุงปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ทัพนักกรีฑาของไทยโกยเหรียญได้ตามเป้า 14 เหรียญตามหวัง อย่างไรก็ตามกลับพลาดซิวทองรายการสุดท้าย หลังทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย แชมป์เก่า ไม่มีเหรียญติดมือ เนื่องจากวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสุดท้าย ส่วนเหรียญทองเป็นของอินโดนีเซีย เจ้าภาพ

หลังจบการแข่งขัน วัชระ สอนดี หัวหน้าทีม ได้ฝากกล่าวขอโทษไปยังแฟนกีฬาชาวไทยทุกคนที่ป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ โดยกล่าวว่า “ก่อนอื่นในฐานะที่เป็นหัวหน้าทีม ผมต้องขอโทษทุกๆคน ที่พวกเราทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน อย่าง ศุภชัย (ผลัดที่สอง) เขาก็บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา เช่นเดียวกับผมที่ต้องพันเทปไว้ก่อนลงแข่งขัน”

“อย่างไรก็ตาม ผมเองก็รู้สึกเสียใจไม่แพ้กัน ทั้งที่เราเป็นแชมป์เก่า แต่สุดท้ายกลับไม่มีเหรียญติดมือกลับมาฝากคนไทยแม้แต่เหรียญเดียว ในฐานะหัวหน้าทีม ผมขอเป็นผู้รับผิดทุกอย่าง และขอโทษแฟนกรีฑาทุกคนด้วยครับ” วัชระ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น