xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" แจงเหตุแจกกล้วยแฟนบอสเนียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กลายเป็นเป้าโจมตี
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก แจงเหตุต้องชูนิ้วกลางให้แฟนบอล บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา ระหว่างซ้อมก่อนเตะฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ เนื่องจากถูกตะโกนเยาะเย้ยและยิงเลเซอร์ใส่เพื่อก่อกวน

โปรตุเกส ทำได้แค่บุกไปเสมอ บอสเนียฯ 0-0 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดสองจะเตะกันวันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ที่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ ลิสบอน เกมที่ผ่านมา โรนัลโด ปีกจาก รีล มาดริด โดนโจมตีเป็นพิเศษตั้งแต่สนามบินที่แฟนบอลเจ้าถิ่นตะโกน "ลิโอเนล เมสซี เมสซี เมสซี" คือชื่อของแนวรุก บาร์เซโลนา คู่ปรับกันในศึก ลา ลีกา สเปน

ร้อนถึง โรนัลโด ต้องตอบโต้รุนแรงขณะซ้อมด้วยการชูนิ้วกลางให้แฟนบอล บอสเนียฯ กัปตันทีมโปรตุเกสออกมาอธิบายเหตุที่ต้องทำแบบนั้น ก่อนเตะนัดสองซึ่งจะเป็นการชี้ชะตาว่าใครจะติด 16 ทีมสุดท้ายไปเล่นที่ โปแลนด์ และ ยูเครน กลางปีหน้า

"ทุกคนรุมวิจารณ์เสียๆ หายๆ แต่ไม่มีใครพูดถึงการที่ผมโดนเลเซอร์ยิงเข้าที่ตาเลย เจอพฤติกรรมแบบนี้ผมก็เลยต้องตอบโต้ด้วยแนวทางของตัวเอง ก็พยายามที่จะใจเย็นแล้วโดยเฉพาะในสนามเนื่องจากรู้ดีว่าต้องโดนอะไรบ้างไม่เช่นนั้นคงถูกจดชื่อแน่" โรนัลโด ตัดพ้อ
กำลังโหลดความคิดเห็น