xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็กซ์" ลั่นซิวทองเพิ่มขวัญรุ่นน้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็กซ์ลุ้นทองกระตุ้นขวัญน้อง
"เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม 36 ปี ลั่นซิวทองปืนสั้นยิงเร็วชาย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ เมืองปาเลมบัง วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.2554 เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทัพแม่นปืนไทย

เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. กีฬายิงปืน ประเดิมการแข่งขันกันในวันแรก ปรากฏว่า ปราการ การดี พลาดป้องกันเหรียญทอง ปืนลมมาตรฐานชาย 25 เมตร ไปอย่างน่าเสียดายเมื่อพลาดในช่วงชู้ตเอาท์ให้ บุย กวง นาม จากเวียดนาม อย่างฉิวเฉียด 44-47 เป็นเหตุให้ชวดเหรียญทองแดงประเดิม ขณะที่ พฤษธ์ ศรียะพันธุ์ พลาดเป้าไม่ได้ลุ้นเหรียญรางวัลเช่นกัน

ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปเกาะติดสถานการณ์ถึงขอบสนามยิงปืน ในจาการ์บาริง สปอร์ตส คอมเพล็กซ์ ได้เจอกับ "เจ้าเอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม ที่มาตามเชียร์รุ่นน้อง โดย "เจ้าเอ็กซ์" ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็น

วันแรกของการแข่งขันความกดดันย่อมมี อีกทั้งกีฬายิงปืนตัดสินกันเพียงคมกระสุน มีโอกาสพลาดได้ทุกเมื่อ"

"สำหรับผมมีโปรแกรมลงสนามวันอาทิตย์นี้ ส่วนตัวหวังคว้าเหรียญทองเพื่อเป็นเกียรติให้ประเทศชาติ รวมถึงเพิ่มขวัญกำลังใจให้รุ่นน้อง ซึ่งในกีฬายิงปืนการได้เหรียญทองมาไม่ใช่เรื่องย้ายเลย อย่างไรก็ดี จากการที่ผมมีประสบการณ์ในซีเกมส์

หลายสมัย คว้าไปแล้ว 30 เหรียญทองให้ชาติ จึงไม่กดดัน เพียงแต่ยิงปืนอย่างที่บอกว่าเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิและจิตใจ ซึ่งวันแข่งจริงใครมีสมาธิและจิตใจแข็งแกร่งกว่าย่อมได้รับชัยชนะไป
ปราการ การดี พลาดป้องกันเหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น