xs
xsm
sm
md
lg

ยัดห่วงไทยเหินฟ้าหวังซิวแชมป์"อิเหนาเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพยัดห่วงทีมชาติไทยทั้งชายและหญิงเดินทางสู่จาการ์ต้าเพื่อร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยสายการบินการ์รูด้า แอร์ อินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA 867 เวลา 14.10 "เสี่ยจอห์นนี" สุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองทั้งชายและหญิง พร้อมอัดฉีดเหรียญทองละ 1.5 ล้านบาท
เสี่ยจอห์นนี ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 26 ทั้งชาย-หญิง
ความเคลื่อนไหวการเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายน 2554 สำหรับสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย โดยทีมชายได้อยู่สาย เอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และเวียดนาม ส่วนสายบี ประกอบด้วย อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ พม่า ขณะที่ทีมหญิงแข่งขันแบบพบกันหมด 5 ชาติ ประกอบด้วย ฟิลิปปินส์, มาเเลซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และไทย

โดย "เสี่ยจอห์นนี" สุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงความพร้อมก่อนออกเดินทางสู่ จาการ์ต้า ว่า "ขณะนี้นักกีฬาทั้งชายและหญิงมีความพร้อมมากที่สุด โดยเฉพาะทีมหญิงที่มีความหวังในการคว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างแน่นอน ส่วนทีมชายแม้จะมีโอกาสน้อยแต่มั่นใจว่าสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจนคว้าเหรียญทองได้เช่นกัน ซึ่งทั้งสองมีคู่แข่งที่สำคัญคือ ฟิลิปปินส์ ทว่าเขาไม่เคยใช้ผู้เล่นระดับอาชีพลง เพราะใช้แต่ระดับมหาวิทยาลัยจึงทำให้ไทยมีโอกาส"

"ทั้งนี้ตนจะมอบเงินอัดฉีดสำหรับนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยทีมหญิงและทีมชายชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 หากคว้าเหรียญทองมาได้จะได้รับทีมละ 1.5 ล้านบาททันที" ประมุขยัดห่วงไทย กล่าว

อนึ่ง ทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทยมีกำหนดการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2554 เที่ยวไป กรุงเทพฯ - จาการ์ต้า ด้วยสายการบิน การ์รูด้า แอร์ อินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA 867 เวลา 14.10 - 17.35 น.

โปรแกรมการแข่งขันบาสเกตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 26
ทีมชาย วันที่ 14 พ.ย. 54 เวลา 09.00 น. ไทย - เวียดนาม
ทีมหญิง วันที่ 15 พ.ย. 54 เวลา 09.00 น. ไทย - อินโดนีเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น