xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เชียร์ป๋าคุมผีอีก 10 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ หนุนเจ้านายคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 10 ปี
เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายชาวสกอต ยังมีไฟและความกระหายในความสำเร็จอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยมที่จะคุมทัพ "ผีแดง" ต่อไปอีก 10 ปี

เฟอร์กูสัน กำลังฉลองการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบ 25 ปี แม้เจ้าตัวยอมรับว่าคงเหลือเวลาในตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่กี่ปี แต่ รูนีย์ เชื่อว่ากุนซือชาวสกอตซึ่งกำลังจะอายุครบ 70 ปีเต็มในเดือนธันวาคมนี้ สามารถทำงานได้ต่อไปกระทั่งอายุ 80 ปี

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "ผมไม่แปลกใจถ้าหากเขาอยู่ที่นี่อีก 10 ปี ความกระหายและไฟในตัวเขายังคงเหมือนเดิม ผมไม่เคยเห็นใครที่มีความคลั่งไคล้ในเกมลูกหนังมากเท่าเขา สิ่งที่เขาทำไม่ใช่แค่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ส่งผลต่อเกมฟุตบอลทั้งหมด ซึ่งเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ"

"สำหรับผมแล้วเขาเป็นผู้จัดการทีมและคนๆหนึ่งที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นเหตุผลสำคัญที่ผมยังคงอยู่ที่นี่ เขาทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ผมอายุแค่ขวบเดียว ผมโตมาด้วยการดูเขาในโทรทัศน์ การสัมภาษณ์ก่อนและหลังเกม หลังจากนั้นก็ได้มาเล่นให้เขา ซึ่งเป็นเกียรติอย่างมาก" รูนีย์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น