xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" มอบไดร์ฟเวอร์ประมูลช่วยน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ประกาศมอบ ไดร์ฟเวอร์ พร้อมลายเซ็น เพื่อนำไปประมูลหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในโครงการของการแข่งขัน “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011” โดยก่อนหน้านี้ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ชาวไทย ได้มอบเงินส่วนตัวช่วยเหลือไปแล้ว 5 แสนบาท ส่วนทาง "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ โปรดังจากญี่ปุ่น เตรียมนำถุงมือพร้อมลายเซ็นเข้าร่วมการประมูลในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ โปรชั้นนำที่เข้าร่วมดวลสวิงศึก “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011” ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ปลายปีนี้ (15-18 ธันวาคม) ได้ยืนยันพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยชาวไทย ด้วยการนำของส่วนตัวมาให้แฟนกอล์ฟได้ร่วมประมูลเพื่อหารายได้นำไปบริจาค นำโดย รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือมือ 3 โลก, "เวสตี้" ลี เวสต์วูด อดีตมือ 1 โลกชาวอังกฤษ, ดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2011" ชาวไอร์แลนด์เหนือ, "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ ดาวรุ่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงหมายเลข 1 ของไทย ซึ่งสิ่งของทั้งหมดจะเปิดรับการประมูลระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2554

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการประมูลได้ทางเว็บไซต์การแข่งขันwww.thailandgolfchampionship.com หรือเฟสบุค www.facebook.com/ThailandGolfChampionship

ขณะเดียวกัน ทาง MGR GOLF ได้สอบถามไปยัง คุณน้ำฝน ภรรยาของ "โปรช้าง" หลังร่วมกันบริจาคเงินส่วนตัวช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 5 แสนบาท จึงทราบข้อมูลว่า "คุณฝน" ได้ทำอาหารบริจาคแก่ประชาชนที่อำเภอบ้านหมี่ และละแวกใกล้เคียงในจังหวัดลพบุรี นับตั้งแต่เกิดภัยพิบัติในช่วงแรก

"เวลานี้เราก็ไม่ได้รู้สึกนิ่งนอนใจกับเหตุน้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม้ทางเราจะปลอดภัยดี แต่ก็ยังมีชาวบ้านอีกมากมายในละแวกใกล้เคียงต้องเผชิญกับปัญหาอุทกภัยครั้งร้ายแรงนี้ ดังนั้นในฐานะที่เราเป็นคนไทยคนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือได้ ก็ได้ทำข้าวกล่องเป็นจำนวน 500-600 กล่องทุกวัน และจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือเท่าที่เราจะสามารถทำได้"
เจ้าชายขี้อาย เรียว อิชิกาวะ
กำลังโหลดความคิดเห็น