xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เฮ 2 สัปดาห์ติดซิวอันดาลูเซียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย คว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัน
เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชื่อดังชาวสแปนิช ผงาดคว้าแชมป์เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันจากรายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่ประเทศบ้านเกิด โดยทำสกอร์รวมสี่วัน 6 อันเดอร์พาร์เฉือนชนะ มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ ก้านเหล็กรุ่นพี่เพียงสโตรกเดียว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 129 ล้านบาท ณ สนาม คลับ เดอ กอล์ฟ วัลเดอร์รามา ระยะ 6,389 หลา พาร์ 71 ที่เมืองโซโตกรานเด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฎว่า เซอร์จิโอ การ์เซีย อดีตโปรมือ 2 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น ซึ่งเป็นผู้นำห่าง 2 สโตรกจากรอบที่แล้ว แม้ว่าวันนี้เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ แต่สกอร์รวมสี่วัน 6 อันเดอร์พาร์ เพียงพอเฉือน 1 สโตรกเอาชนะ มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ สวิงรุ่นพี่ที่หวดเพิ่มรอบนี้ 1 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเพิ่งชนะรายการคาสเทลโล มาสเตอร์ส ที่เมืองบาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบเกือบ 3 ปี

"ผมมีความสุขกับปีของผม เราต่างรู้ดีกว่ากอล์ฟยากเพียงใด นี่เป็นกระบวนการทำงานอย่างหนึ่ง ซึ่งผมจะยังคงทำงานต่อไป พยายามอย่าหนักและสนุกกับมัน" โปรวัย 31 ปีเปิดเผยหลังชัยชนะ โดย การ์เซีย นอกจากรับเงินรางวัลชนะเลิศ 500,000 ยูโร (ประมาณ 21 ล้านบาท) ยังจะขยับอันดับโลกขึ้นไปติด 20 อันดับแรกอีกด้วย

ขณะที่ ริชชี แรมซีย์ โปรชาวสกอต คว้าอันดับ 3 หลังหวดเพิ่มรอบสุดท้าย 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับ 4 เป็นของ เชน ลอว์รี ก้านเหล็กไอริช ที่เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น