xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ตั้งเป้าคั่วแชมป์อันดาลูเซียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์จิโอ การ์เซีย อดีตนักกอล์หมายเลข 2 โลกชาวสเปน ตั้งเป้าคว้าชัยชนะติดต่อกัน 2 สัปดาห์ในรายการ "อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส 2011" หลังโชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงปลดล็อกโทรฟีแรกรอบสามปีในศึก "คาสเทลโล มาสเตอร์ส" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) โดยเผยพร้อมเร่งฟอร์มเก่งให้ทันรายการ "ดับเบิลยูจีซี - เอชเอสบีซี แชมเปียนส" ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน (3-6)

หลังจากที่ การ์เซีย รักษามาตราฐานเกมได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก "คาสเทลโล มาสเตอร์ส" โดยทำสกอร์รวม 27 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง กอนซาโล เฟอร์นานเดซ-คาสตาโญ สวิงร่วมชาติ ไปอย่างขาดลอย 11 สโตรก คว้าโทรฟีแรกนับตั้งแต่รายการ "เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ 2008" ได้สำร็จ ส่งผลให้เจ้าตัวกลับมามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

โดย สวิงวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อก้าวผ่านระยะเวลาที่เลวร้ายให้ได้ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ถือเป็นรางวัลตอบแทนความพยายามได้เป็นอย่างดี โดยสัปดาห์นี้เป้าหมายของผมก็เหมือนเช่นเดิม คือ การสนุกกับเกมการเล่น และทำสกอร์ต่อรอบให้ได้ต่ำที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะอีกครั้ง ยิ่งในสนามวัลเดอร์รามาที่เปรียบเหมือนสนามหลังบ้านแล้วก็ยิ่งสร้างความมั่นใจในการเดินหน้าไปสู่ชัยชนะรายการใหญ่ที่จีนได้มาก"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ สนาม คลับ เดอ กอล์ฟ วัลเดอร์รามา เมืองโซโตกรานเด ประเทศสเปน จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันพฤหัสบดีนี้ (27 ต.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น