xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี"ปลื้มผีฟอร์มแกร่งอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอใจที่ผีกลับมาแกร่ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกประทับใจหลังเห็นลูกทีม สลัดฟอร์มอันน่าผิดหวังในเกมลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสัปดาห์ก่อน กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง ในเกมคาร์ลิง คัพ กับอันเดอร์ช็อต ทาวน์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ผีแดง" การันตีตั๋วเข้าไปเล่นคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่มทีมแห่งลีกทูไป 3-0 จากฝีเท้าของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ไมเคิล โอเวน และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เรียงหน้าพากันยิง

แม้ความปราชัยในนัดเปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 6-1 ยังไม่จางหายไป แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของผีแดง กล่าวรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นทีมกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

กุนซือผู้พาผีแดง เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย กล่าวว่า "ผมคิดว่าไม่ว่าจะเป็นเกมใด เราก็ต้องมองถึงชัยชนะอยู่แล้ว บ่อยครั้งที่ต้องพบกับวันที่ยากลำบากเช่นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะพวกเราพยายามเล่นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์"

"โดยธรรมชาติของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้นคือการลงสนามพร้อมคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะเหลือผู้เล่นจำนวนเท่าใดในสนาม หรือไม่มีใครเลยก็ตาม นั่นคือธรรมชาติของพวกเรา ถือเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงมัน ซึ่งคืนนี้พวกเขากลับมาอยู่ในวินัยและความเป็นมืออาชีพอีกครั้ง ผมบอกได้เลยว่ารู้สึกสนุกกับมันมาก และผู้เล่นก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน" นายใหญ่ชาวสกอต กล่าว

ขณะเดียวกันยังกล่าวชมคู่หัวหอก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิล โอเวน ด้วยว่า "พวกเรารู้จักไมเคิลเป็นอย่างดี และทุกครั้งที่ลงสนามเขาก็มักยิงประตูได้เสมอ ถือเป็นสถิติที่เหลือเชื่อมาก คุณไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย ส่วนดิมิทาร์ก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ และประตูที่เขาทำได้ก็เป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ"
ไมเคิล โอเวน
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น