xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” จวกเปาทำ “สิงห์” แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส สุดทนกับคำตัดสินนัดนี้
อังเดร บียาส-โบอาส โค้ชหนุ่มไฟแรงของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกโรงจวก คริส ฟอย ผู้ตัดสินอย่างไม่ไว้หน้า ว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมปราชัยต่อ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) จากการรายงานของ “โกลด็อทคอม”

ทั้งนี้ เกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ประจำฤดูกาล 2011/2012 “เชลซี” มีคิวไปเยือนรังลอฟตัส โรด ของ “ควีนสปาร์ก” ซึ่งปรากฏว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เสียประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 9 และโดน 2 ใบแดงก่อนจบครึ่งแรก จากจังหวะที่ โจเซ โบซิงวา แบ็กจอมบุกไปเกี่ยว ณอน ไรท์ ฟิลิปส์ ล้ม และจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่พุ่งเสียบสกัดสองเท้า จนทำให้ต้องเล่น 9 คนในช่วงเวลาที่เหลือ ก่อนจะพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่งผลให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มี 19 แต้มเท่าเดิม ซึ่งเกมนี้ผู้เล่น เชลซี รับใบเหลืองถึง 7 ใบ

โดย กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 34 ปี กล่าวทันทีที่จบการแข่งขันว่า “ผมรู้สึกไม่พอใจกับผลการตัดสินวันนี้เป็นอย่างมาก และผมก็ไม่สนใจด้วยหากเขาจะคิดว่าคำตัดสินวันนี้มันโอเค ทุกคนสามารถมีวันที่เลวร้ายได้ แต่มันไม่สมควรเป็นวันที่แย่สำหรับเรา เหตุผลเดียวที่เราพ่ายแพ้วันนี้ คือ ผู้ตัดสิน”

“เรารู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ในวันนี้ เพราะคำตัดสินของเขาค้านสายตาหลายจังหวะมาก และเอียนเอนอย่างเห็นได้ชัด จุดนี้ผู้เล่นของเราพยายามควบคุมอารมณ์ได้ดีที่สุดแล้ว เนื่องจากต้องเล่น 9 คน ภายใต้ความกดดันกับสิ่งที่ไม่ธรรม ยกตัวอย่างเป็นข้อๆ ได้ว่า ใบแดงของ โบซิงวา นั้น อย่างมากก็แค่ใบเหลือง และใบแดงของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา นั้น ผมไม่เถียง หากแต่เหตุการณ์แรกไม่เกิดขึ้นจังหวะของ ดร็อกบา ก็จะไม่มีแน่นอน ส่วนในกรณีของจุดโทษหาก ควีนสปาร์ก ได้ ผมคิดว่าเราก็สมควรได้เช่นกันในตอนที่ แลมพาร์ด โดนดึงล้มลงไป” โบอาส กล่าวอย่างมีอารมณ์
คริส ฟอย แจก 1 จุดโทษ, 2 ใบแดง และ 7 ใบเหลือง แก่ผู้เล่น เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น