xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ "เอ-ร็อด" หัวใจวายดับคาที่พัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก และ เคน เมเยอร์สัน
เคน เมเยอร์สัน นายหน้าของ แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน ได้เสียชีวิตอย่างสงบ หลังมีอาการหัวใจวายขณะหลับพักผ่อนในบ้านพักของตัวเองย่านไมอามี ขณะที่ "เอ-ร็อด" นำทีมหวดร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อนายหน้าคู่ใจของตัวเอง ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ (Twitter)

เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย เคน เมเยอร์สัน นายหน้าวัย 48 ปี ของบริษัท เลการ์เดเร อันลิมิเต็ด ผู้อยู่เคียงข้างนักเทนนิสที่เป็นลูกค้าของเขาอย่าง แอนดี ร็อดดิก,บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน รวมถึง เฟร์นานโด กอนซาเลซ ได้เสียชีวิตอย่างสงบในที่พักย่านไมอามี สาเหตุจากอาการหัวใจวาย ตามรายงานข่าวของไมอามี เฮรัลด์ สื่อดังประจำแดนจิงโจ้

ภายหลังการเสียชีวิตของเมเยอร์สัน แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสอดีตหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ได้แสดงความไว้อาลัยต่อนายหน้าคู่ใจผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุข้อความว่า "ผมรักคุณและคิดถึงคุณมาก ผมขอขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นในตัวผม คุณจะเป็นพี่ชายของผมตลอดไป และอยากบอกเสมอว่าขอบคุณมาก เมเยอร์สัน"

ขณะที่เฟร์นานโด กอนซาเลซ ยอดหวดจากแดนกระทิงดุ ก็ร่วมทวิตข้อความเช่นกัน "พวกเราจะคิดถึงคุณ เคนนี ขอบคุณที่ช่วยเหลือและความเป็นห่วงเสมอมา ผมรักคุณ" ไม่เว้นแม้แต่กระทั่ง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ ก็ทวิตข้อความถึง "เอ-ร็อด" ว่าตัวเขาเองก็รู้สึกเสียใจไม่แพ้กัน "แอนดี พวกเราทุกคนขอแสดงความเสียใจสำหรับความสูญเสียของคุณด้วย เคนคือจอมเอนเตอร์เทนตัวจริง และเป็นบุคคลที่น่าเคารพนับถืออย่างยิ่ง ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

สำหรับ เมเยอร์สัน สำเร็จการศึกษากับมหาวิทยาลัยอเมริกันในกรุงปารีส สาขาบริหารธุรกิจ ก่อนประเดิมเส้นทางเป็นนายหน้านักเทนนิสด้วยการทำงานร่วมกับ โดนัลด์ เดล หวดชาวอเมริกันเมื่อปี 1987 รับหน้าที่เป็นนายหน้าให้แก่นักเทนนิสชื่อดังมากมายตลอด 25 ปีที่อยู่ในวงการ อาทิ ร็อดดิก,จัสติน เอแนง,มาร์ดี ฟิช รวมถึง คาโรไลน์ วอซเนียคกี ก่อนสิ้นใจอย่างสงบในวัย 48 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น