xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่ ‘ฟอร์ลัน’ รักใหม่มัดใจสาวอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน ในสีเสื้อ อินเตอร์
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ในขณะที่ภารกิจถล่มประตูในสนามให้กับทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังไม่กระเตื้อง แต่ภารกิจรักนอกสังเวียนแข้งดูจะไปได้สวยเหลือเกินสำหรับ ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอุรุกวัย ที่กลายเป็นหนุ่มโสดอยู่ได้เพียง 4 เดือน ก็ทำท่าจะมีสาวคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจเสียแล้ว ที่สำคัญหวานใจคนใหม่นี้อึ๋มได้ใจชนิดที่แฟนสาวคนเก่าต้องชิดซ้าย

กองหน้าวัย 32 ปีชาวอุรุกวัยเพิ่งจะเซ็นสัญญาย้ายจากทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ร่วมถิ่นจูเซปเป เมียซซา ของอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยงานหนักของเจ้าตัวคือการต้องเข้ามารับหน้าที่ถล่มประตูให้กับทีม "งูใหญ่" แทนที่ซามูเอล เอโต ดาวยิงคาเมอรูน ที่อำลาทีมไปรับเงินก้อนโตด้วยการย้ายไปค้าแข้งในลีกรัสเซีย

โดยก่อนที่อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบีญาร์รีล จะย้ายจากแดนกระทิงดุมาค้าแข้งที่อิตาลี เจ้าตัวต้องกลายเป็นหนุ่มโสดไร้คู่ควงอยู่พักใหญ่ หลังประกาศแยกทางกับ ไซรา นารา นางแบบสาวคนสวยชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงเดือนมิถุนายน ทั้งที่ 3 เดือนก่อนหน้านั้นทั้งคู่เพิ่งจะประกาศเตรียมจัดการหมั้นและฉลองสมรสกันอยู่หมาดๆ ซึ่งเจ้าตัวไม่ระบุสาเหตุของรักร้าวครั้งนั้นแต่อย่างใด

กระนั้นแม้จะไร้คนดูแลหัวใจ แต่เจ้าตัวก็ยังคงมุ่งมั่นกับเกมลูกหนัง และมีส่วนสำคัญในการพาทีม "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้หรือโคปา อเมริกา 2011 ในช่วงเดือนกรกฏาคมได้สำเร็จ ซึ่งในช่วงทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนี้เอง นับเป็นจุดเริ่มที่ทำให้ความรักของฟอร์ลันดูจะสดใสอีกครั้งเมื่อเขาได้พบกับ วิคตอเรีย ซาราเวีย นางแบบทรงโตเพื่อนร่วมชาติอุรุกวัย

ตามรายงานระบุว่า วิคตอเรีย วัย 25 ปี ที่ก่อนหน้านี้เป็นคู่ควงของคาร์ลอส บูเอโน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เคยเจอกับฟอร์ลันมาแล้วเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา แต่เป็นการมองหน้ากันแบบผิวเผินเท่านั้น ก่อนที่ในช่วงโคปา อเมริกา 2011ที่อาร์เจนตินา เธอเองมีโอกาสได้เดินทางมาที่ดินแดนฟ้า-ขาว เพื่อตามลุ้นทีมชาติของตัวเอง และก็ได้พบกับฟอร์ลันอีกครั้ง

ซึ่งการเจอกันครั้งนี้นำมาซึ่งการแลกเบอร์โทรศัพท์และเป็นจุดเริ่มสำหรับการปลูกต้นรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ ก่อนที่ล่าสุดสื่อท้องถิ่นในเมืองมิลานจับภาพดาวยิงผมทองกับนางแบบทรงโตควงแขนกันไปออกเดทกันอย่างเปิดเผยและชื่นมื่น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ขณะเดียวกันสื่อแดนมะกะโรนียังฟันธงด้วยว่า วิคตอเรีย ได้กลายเป็น WAG คนใหม่ของทีมอินเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดีแม้วิคตอเรีย ที่มีความฝันในวัยเด็กอยากเป็นทันตแพทย์หญิง แต่ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นนางแบบระดับซูเปอร์โมเดล จะออกมาปฏิเสธเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับดาวยิงทีมงูใหญ่ว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เธอก็อดที่จะเอ่ยชื่นชมดิเอโกไม่ได้ว่า "ดิเอโกคือผู้ชายที่อบอุ่น ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้เขา ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่เวลานี้เขาเป็นหนึ่งในดวงใจของฉัน"

งานนี้หากประเมินด้วยสายตาเชื่อแน่ว่าแฟนบอลหนุ่มๆคงจะมองเป็นเสียงเดียวกันว่าความน่ารักสดใสของ วิคตอเรีย ซาราเวีย อาจจะเป็นรอง ไซรา นารา อดีตคนรักเก่า แต่หากเปรียกกันที่ความอึ๋มของหน้าอกหน้าใจรวมถึงบั้นท้ายอันชวนฝันแล้ว ต้องบอกว่านางแบบอุรุกวัยรายนี้ชนะขาดลอยจริงๆ

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
ทรวดทรงทรมานใจชายของ วิคตอเรีย



ควงแขนกันไปออกเดตในเมืองมิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น