xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอร์ลัน" ยันตราหมีอยู่ในใจเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน กับสีเสื้อที่กำลังจะกลายเป็นอดีต
ดิเอโก ฟอร์ลัน หอกจอมเก๋าของทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดจะยังคงอยู่ในใจของตนเสมอ แม้ว่าเวลานี้จะย้ายไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมอินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศอิตาลีแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เกรกอริโอ มานซาโน โค้ชของทีมตราหมี เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ดาวยิงชาวอุรุกวัยแสดงเจตจำนงค์แน่ชัดว่าต้องการย้ายไปเล่นในกัลโช เซเรีย อา กับทีมงูใหญ่ ซึ่งล่าสุด ฟอร์ลัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวว่า ตนจะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับอินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน

ฟอร์ลัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับนักฟุตบอลอายุ 33 ปี เช่นผม โอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นกับทีมอย่างอินเตอร์ มิลาน นั้นไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ตัดสินใจเช่นนั้น เป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอลที่ย่อมมีนักเตะบางคนเข้ามา แล้วก็ออกไป"

"ผมไม่รู้สึกเสียดายอะไรนัก คุณเรียนรู้ได้จากความผิดพลาดและต้องยอมรับในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกเขาอาจจะไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่งดงามพอดู" ฟอร์ลัน กล่าว

ทั้งนี้ อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้ายว่าแม้ตนจะย้ายไปสวมเสื้อสีดำ-น้ำเงินแล้ว แต่แอตเลติโก มาดริด ก็จะยังอยู่ในใจเสมอ "พวกเขาทุกคนที่แอตเลติโก มาดริด จะยังอยู่ในใจผมตลอดไป ถือเป็นสี่ปีที่เต็มไปด้วยชัยชนะและความผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของพวกเราจะยังคงอยู่เช่นเดิม นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมและตลอดไป"

ทั้งนี้ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฟุตบอลโลก ปี 2010 จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป เมียสซา เป็นเวลา 2 ปี โดยจะเข้าไปแทนตำแหน่งของซามูเอล เอโต กองหน้าชาวแคมารูนที่ย้ายออกจากทีมงูใหญ่ ไปซบ อันซี มัคฮัคคาลา เป็นเวลา 3 ปี

สำหรับประวัติที่ผ่านมา ฟอร์ลัน ย้ายจากสโมสรอินดิเพนเดียนเต ในอาร์เจนตินา มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2002 แต่ไม่ประสบความสำเร็จตลอดเวลา 2 ปีที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะย้ายมาทำผลงานยิงกระฉูดในลาลีกา สเปน กับบียาร์รีล และ แอตเลติโก มาดริด จนกระทั่งเลือกซบอินเตอร์ มิลาน ในที่สุด


กำลังโหลดความคิดเห็น