xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส"คืนคอร์ตก่อนลุย"ออสซี โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน เตรียมสลัดอาการป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง กลับมาจับแร็กเกตลงสนามเทนนิสอีกครั้งในรายการอุ่นเครื่องที่หมู่เกาะบาบาโดส ต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนหวนคืนสู่รายการใหญ่ "ออสเตรเลียน โอเพน" ปีหน้า

หวดหญิงวัย 31 ปี ปัจจุบันหล่นรั้งมือ 102 ของโลก ถอนตัวจากการแข่งขันรอบสองของศึกยูเอส โอเพน เดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิต้านทานร่างกายผิดปกติ ซึ่งปีนี้ อดีตมือ 1 ของโลก ลงแข่งไปเพียง 4 รายการเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสอุ่นเครื่อง "เทนนิส พอน เดอ ร็อค" ที่หมู่เกาะบาบาโดส เผยข่าวดีให้แฟนๆชื่นใจว่า แชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 7 สมัย จะกลับมาลงเล่นเทนนิสให้ได้ชมอีกครั้ง ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่วีนัส จะตบเท้าร่วมทำศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ปีหน้า ตามที่เคยได้บอกแฟนๆผ่านทวิตเตอร์มาแล้วก่อนหน้านี้

โดยโคดี ลิวอิส หนึ่งในฝ่ายจัดแมทซ์อุ่นเครื่องกล่าวว่า "ผมได้พูดคุยกับวีนัสด้วยตัวเอง รวมถึงผู้จัดการและแพทย์ของเธอแล้ว ตอบได้สั้นๆเลยว่า เธอจะกลับมาลงสนามได้แน่นอน และดูเหมือนเธอกำลังมองถึงการกลับมาอยู่เสมอ"

สำหรับรายการดังกล่าว มีนักเทนนิสชื่อดังอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี,วิคตอเรีย อซาเรนกา,กาแอล มงฟิลส์ และ จอห์น อิสเนอร์ ตอบตกลงร่วมหวดด้วยเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยจะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น