xs
xsm
sm
md
lg

"อดัม" แก้ต่าง "พุ่งทำไมจะยิงอยู่แล้ว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม จังหวะลากบอลผ่าน ริโอ
ชาร์ลี อดัม กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โต้ข้อกล่าวหาพุ่งล้มจนนำมาสู่ประตูเบิกร่องเกม "วันแดงเดือด" เปิด แอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

มีกระแสโจมตี อดัม ที่ อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเกมดังกล่าวเป่าให้เป็นฟรีคิกหลังมองว่าถูก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯยู สะกิดล้มลง ก่อนที่ เจอร์ราร์ด จะยิงเป็นประตูขึ้นนำให้ ลิเวอร์พูล นาที 68 ถึงกระนั้นก็ตามทีมเยือนมาตีเสมอได้จาก ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ

ร้อนถึง อดัม ห้องเครื่องที่ย้ายจาก แบล็คพูล ร่วมค่าย แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องออกมาปกป้องตัวเอง เนื่องจาก "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ แมนฯยู วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าล้มง่ายเกินไป

"ต่างคนก็ต่างมุมมอง แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกสัมผัสหลังพาบอลผ่าน ริโอ เพราะถ้าไม่ล้มลงก็มีโอกาสที่จะพังประตูให้ทีมเหมือนกัน ผมไม่ใช่ผู้เล่นสไตล์ชอบตบตาหรือล้มง่ายอยู่แล้ว คือการฟาวล์ชัดเจนและกรรมการก็เป่าให้อันนำมาสู่ประตูที่มีระดับคือเหตุผลว่าทำไม เจอร์ราร์ด จึงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น