xs
xsm
sm
md
lg

ฮัลโหลเฮเฉือนตะหานน้ำ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวามูระ และโคเน ผนึกกำลังพาทีโอทีคว้าชัย
ทีโอที เอสซี ของสมชาย ทรัพย์เพิ่ม เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ หลังเปิดรังย่านแจ้งวัฒนะเบียดเอาชนะ ราชนาวีสโมสรไปได้ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
ทีโอที เอสซี 2-1 ราชนาวีสโมสร

แมทซ์ไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. เป็นศึกหนีตายระหว่างสองทีมอันดับท้ายของตารางอย่าง “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี และ “ตะหานน้ำ”ราชนาวีสโมสร โดยก่อนแข่งทีโอที ของ"มาราโดนาเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อยู่อันดับ 17 ของตาราง มี 22 แต้ม ส่วนราชนาวีของกุนซือขัตตาทัพ น.ท.สมศักดิ์ อักษร เหนือกว่าที่ 23 คะแนน และอยู่อันดับ 15 ของตาราง

เริ่มเกมไม่ถึงนาที เปาโล บาโบซา ศูนย์หน้าของราชนาวี ได้โอกาสสับไกหน้าเขตโทษ แต่ไปตรงตัววิศนุศักดิ์ นายด่านของทีโอที ขณะเดียวกันจังหวะสวนกลับ โคเน ก็เกือบโหม่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำ แต่บอลหลุดเสาแรกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 9 “ฮัลโหล” ขึ้นนำสำเร็จ จังหวะวิชาญ นันทะศรี เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปหน้าประตู ก่อนที่โคเนเจ้าเก่า จะโหม่งบอลยัดตาข่ายให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากนั้นนาที 16 ดิเอโก ขวิดบอลจากลูกเปิดของวิชาญ แต่ไม่โดนบอลหลุดออกหลังไป

ผ่านไป 25 นาที โคเนผู้ทำประตูแรก โดนหามออกนอกสนามหลังปะทะกับแนวรับของราชนาวี ก่อนกลับลงมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่นาที 30 สมพร ธัญญเจริญ หอกหน้าของราชนาวีชาร์จบอลตีเสมอเป็น 1-1 และเกือบขึ้นนำจากลูกยิงของ อเล็กซ์ ดา คอสตา แต่บอลมุดข้างตาข่าย

ช่วงท้าย บาโบซา ได้โอกาสวิ่งมาชาร์จให้ทีมเยือนขึ้นนำ แต่แนวรับของทีโอทียังวิ่งมาช่วยป้องกันไว้ได้หวุดหวิด และก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกันที่ 1-1

ครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างสนุก แต่นาที 56 คาวามูระ กองหลังของทีโอที ก็มายิงประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เล่นเอาแฟนๆฮัลโหลที่เงียบอยู่นานได้เฮกันลั่น จากนั้นราชนาวี พยายามโหมบุกหนักแต่ยังตีเสมอไม่สำเร็จ

นาที 75 ทีโอทีได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 28 หลา แต่ดิเอโก ปั่นบอลเสียของแบบไม่ได้ลุ้น กระทั่งเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ทั้งคู่ต่างยิงประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทีโอที เอสซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวีสโมสรไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ เลื่อนขึ้นไปอยู่เหนือโซนตกชั้นได้สำเร็จ ส่วนทีม “ตะหานน้ำ” หล่นมาอยู่อันดับ 15

ขณะที่เกมที่เหลืออีกสองคู่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ดไป 4-1 เกมนี้ "เดอะก็อด"ร็อบบี ฟาวเลอร์ ซัลโวตุงแรกปลดล็อกได้สำเร็จ จบเกมรั้งอันดับ 2 ตามหลังบุรีรัมย์ 6 แต้ม ส่วน"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทำได้แค่บุกไปเสมอกับพัทยา ยูไนเต็ด 0-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
ทีโอที เอสซี : วิศนุศักดิ์ แก้วเรือง,ธนะศักดิ์ ศรีใส,ทาคาฮิโระ คาวามูระ,จิรณัฐ นนทเกษ,ปฏิภาณ เพชรพูล,พิชิต เกสโร,วิชาญ นันทะศรี,สุริยา กุพะลัง,ดิเอโก คอสตา,โคเน โมฮาเหม็ด,ปารเมศ มาศขุนทด
ราชนาวีสโมสร : ชินกร ดีสาย,เติมชัย พรหมวิชัย,ชณธวัฒน์ ศรีสุข,เจษฏา งามเมือง,ดิโอมาน อดามา,ชิน ยุงชอล,โอล็อฟ วัตสัน,คมสันต์ เมินดี,สมพร ธัญญเจริญ,เปาโล บาโบซา,อเล็กซ์ ดา คอสตา





กำลังโหลดความคิดเห็น