xs
xsm
sm
md
lg

"ฝอยทอง-เช็ก" ทีมวางเพลย์ออฟยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรตุเกส ยังได้บุญเก่าช่วยให้เป็นทีมวาง
โปรตุเกส, ไอร์แลนด์, โครเอเชีย และ สาธารณรัฐเช็ก ถูกจัดให้เป็นทีมวางในการจับสลากประกบคู่แข่งขันในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (13 ตุลาคม) ที่เมืองคราคอฟ ประเทศโปแลนด์ หนึ่งในเจ้าภาพร่วม

โดยล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศเมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคมว่าทั้ง 4 ทีมได้รับการจัดให้เป็นทีมวางจากผลงานในการแข่งขันช่วงที่ผ่านมา ขณะที่อีก 4 ชาติอย่าง ตุรกี, บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวินา, เอสโตเนีย และ มอนเตเนโกร จะถูกจับสลากให้ไปชนกับ 4 ทีมวาง

ทั้งนี้ รอบเพลย์ออฟ นัดแรก จะแข่งขันระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน ส่วนนัดที่สองจะฟาดแข้งกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยผู้ชนะทั้ง 4 ทีมจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายตาม โปแลนด์ และ ยูเครน เจ้าภาพร่วม รวมถึง สเปน, เยอรมนี, รัสเซีย, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ฮอลแลนด์, กรีซ, อังกฤษ, เดนมาร์ก และ สวีเดน

สำหรับการจับสลากแบ่งสาย ยูโร 2012 รอบสุดท้าย จะมีขึ้นที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ขณะที่การแข่งขันจะเริ่มโม่เกือกตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ปีหน้า โดยมีสังเวียนแข้ง 8 แห่งที่จะใช้รองรับทัวร์นาเมนต์นี้
เช็ก ถูกจัดเป็น 1 ใน 4 ทีมวางเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น