xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" พัตต์คมทำผ่านตัดตัวสวิงฟรายส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เล่นลูกสั้นดีขึ้นจากรอบแรก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก พัตต์ได้แม่นยำขึ้นจนเก็บคะแนนเพิ่มในรอบสองอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ สามารถผ่านตัดตัวได้สำเร็จในศึกกอล์ฟรายการ ฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (7 ต.ค.)

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 155 ล้านบาท) ที่สนามคอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 71 ในเมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

หลังจากรอบแรกตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งวันนี้เริ่มออกรอบล่าช้ากว่ากำหนด 2 ชั่วโมงกับ 20 นาที เนื่องจากสนามมีหมอกลงจัด สามารถทำผลงานดีขึ้นโดยเก็บ 6 เบอร์ดีและเสีย 3 โบกี จบวันด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ น่าจะผ่านตัดตัวซึ่งกำหนดไว้ 1 โอเวอร์พาร์

"ผมไม่ชอบการไม่ผ่านตัดตัว เพราะถ้าหากผมผ่านตัดตัวไม่สำเร็จ นั้นหมายความว่าจะไม่มีทางชนะทัวร์นาเมนท์ได้ในตอนสุดสัปดาห์ ดังนั้นผมก็มีโอกาสในสุดสัปดาห์นี้" โปรวัย 35 ปีเปิดเผยหลังจบการแข่งขัน พร้อมกล่าวด้วยความพอใจกับการพัตต์ที่ดีขึ้นจากรอบแรก "ผมพัตต์แย่ครั้งเดียวในวันนี้ แค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง ส่วนพัตต์หลุมอื่นๆอยู่บนไลน์ทั้งหมด"

ทั้งนี้ ไทเกอร์ กลับมาลงสนามในรายการฟรายส์ ดอท คอม เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน นับแต่ไม่ผ่านตัดตัวเมเจอร์รายการพีจีเอ แชมเปียนชิป สำหรับปัจจุบันนี้เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการหล่นมารั้งมือ 51 ของโลก หลังจากไม่ชนะรายการใดๆมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี

ขณะเดียวกัน นักกอล์ฟหลายคนยังแข่งขันไม่จบรอบสอง เพราะการแข่งขันดีเลย์เนื่องจากหมอกลงจัดดังกล่าว สำหรับตารางคะแนน ณ เวลานี้ ปรากฎว่า พอล เคซีย์ โปรชาวอังกฤษอดีตมือ 3 ของโลก ฟอร์มเข้าฝักหวดรอบสอง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำเดี่ยว โดยทิ้งห่าง 1 สโตรกจาก บัด เคาลีย์ โปรดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่รอบสองทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์
เคซีย์ ฟอร์มแรงในวันที่สองจนเป็นผู้นำ
กำลังโหลดความคิดเห็น