xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ยิ้มออก "โรเล็กซ์" หนุนสปอนเซอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวสหรัฐฯ บรรลุข้อสัญญากับสปอนเซอร์ใหญ่รายแรก หลังจากประสบปัญหาข่าวฉาวโจมตีเมื่อปี 2009 จนทำให้ถูกถอนสปอนเซอร์ออกไปจนหมด ซึ่งล่าสุด "โรเล็กซ์" บริษัทนาฬิกายักษ์ใหญ่จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้ตอบตกลงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการแล้ว จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ก่อนหน้านี้ วูดส์ ได้ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ยาทาบรรเทาปวดกล้ามเนื้อของ โควะ (Kowa) บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นสัญญาสปอนเซอร์ฉบับแรกนับตั้งแต่ถูกแฉเรื่องซุกกิ๊กเมื่อปลายปี 2009 โดยถูก 5 สปอนเซอร์หลักถอนตัวออกไป ประกอบไปด้วย เอทีแอนด์ที (AT&T), แอคเซนเชอร์ (Accenture), เกเตอเรด (Gatorade), ยิลเลตต์ (Gillette) และ แท็ค ฮอยเออร์ (TAG Heuer)

กระทั่งล่าสุด บริษัท "โรเล็กซ์" ได้แถลงเปิดตัวเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ "พญาเสือ" ว่า "เรามีความเชื่อมั่นในตัวของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่อยู่ในเส้นทางสายอาชีพนี้มานาน และยังเป็นตราสัญลักษณ์ของวงการกอล์ฟ ดังนั้นเราจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้บรรลุข้อตกลงนี้"

ทั้งนี้ จำนวนเงิน และระยะเวลาของสัญญานั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ทาง "โรเล็กซ์" ได้ระบุไว้ว่าตราโลโก้จะต้องถูกปักไว้ที่ถุงกอล์ฟของ "พญาเสือ" โดยจะเริ่มต้นทันทีในการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา กับ ทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ที่สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น