xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เซ็นสปอนเซอร์เจ้าแรกหลังถูกแฉเรื่องกิ๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพตัวอย่างโฆษณาตัวใหม่ของ ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอดีตหมายเลข 1 ของโลก เซ็นสัญญา 3 ปีเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ยาทาบรรเทาปวดกล้ามเนื้อของ โควะ (Kowa) บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นสัญญาสปอนเซอร์ฉบับแรกนับตั้งแต่ถูกแฉเรื่องซุกกิ๊กเมื่อปลายปี 2009

โดย “พญาเสือ” ถ่ายทำโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า “วานเทลิน โควะ” (Vantelin Kowa) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์, ทางสื่อสิ่งพิมพ์ หรือทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีกำหนดเผยแพร่ทั่วแดนอาทิตย์อุทัยในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

ด้านบริษัท โควะ ออกมาแถลงถึงการร่วมงานกับ ไทเกอร์ ซึ่งปัจจุบันหล่นลงมารั้งอันดับ 17 ของโลกว่า “หลังจากมองหาคนที่จะมาโฆษณาให้กับ วานเทลิน โควะ เราก็นึกถึง ไทเกอร์ วูดส์ ขึ้นมาจากการที่เขาเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของโลก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดี”

อย่างไรก็ตาม การทำสัญญาของ วูดส์ ครั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนเงินที่โปรวัย 35 ปีได้รับแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ไดสุเกะ มัตซึซากะ พิตเชอร์แห่งทีมบอสตัน เรด ซ็อกซ์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐฯ ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์นี้ด้วย

ทั้งนี้ ตลอด 18 เดือนนับตั้งแต่ ไทเกอร์ ถูกเปิดโปงเรื่องนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีเดน บรรดาสปอนเซอร์หลายรายต่างพร้อมใจกันยกเลิกสัญญา อาทิ เอทีแอนด์ที (AT&T), แอคเซนเชอร์ (Accenture), เกเตอเรด (Gatorade) ขณะที่ ยิลเลตต์ (Gillette) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น