xs
xsm
sm
md
lg

"นก"พ่ายรองบ่อน ร่วงศึก"โกฟู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นก พลิกร่วงแบบไม่คาดฝัน(แฟ้มภาพ)
นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งของไทย มือ 168 ของโลก พลาดท่าตกรอบแรกศึก "โกฟู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน เทนนิส 2011" ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังพลิกล็อคพ่ายต่อ ชิฮิโร ทากายามา หวดเจ้าถิ่นอันดับ 505 โลก ไปอย่างเหนือความคาดหมาย 2-1 เซต เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสไอทีเอฟ วูเมนส์ เซอร์กิต "โกฟู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน เทนนิส 2011" ที่เมืองโกฟู ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว และหญิงคู่ รอบแรก โดยเกมคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาววัย 20 ปี จากเชียงใหม่ ลงสนามรอบแรกพบกับ ชิฮิโร ทากายามา หวดหญิงมือ 505 ของโลก

ปรากฏว่าเจ้าของตำแหน่งมือ 3 ของรายการอย่าง "น้องนก" พลาดท่าพ่ายต่อหวดจากแดนปลาดิบไปอย่างพลิกความคาดหมาย 2-1 เซต 4-6,6-0,6-2 ทั้งที่เซตแรก หวดสาวจากเชียงใหม่จะเก็บชัยชนะไปได้ก่อน แต่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายแพ้ให้คู่แข่งไปในที่สุด โดยผู้ชนะอย่างทากายามา จะเข้าไปพบกับ มิสะ เอกูชิ เพื่อนร่วมชาติในรอบสองต่อไป

อย่างไรก็ดี แม้จะตกรอบในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ "น้องนก" ยังมีคิวเดินทางไปแข่งขันต่อในรายการ "เอชพี เจแปน วีเมนส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้าน) ที่เมืองโอซากา ในระหว่างวันที่ 10-16 ต.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น