xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่-นก"กอดคอลิ่วหวดที่โอซากา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ลิ่วรอบสองที่โอซากา


แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ สองตัวแทนนักเทนนิสหญิงของไทยที่ลงแข่งในรายการ เอชพี เจแปน โอเพน ที่โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ไม่ทำให้แฟนเทนนิสชาวไทยต้องผิดหวัง หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มปราบคู่แข่งได้สำเร็จ เมื่อช่วงสายของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "เอชพี เจแปน วูเมนส์ โอเพน เทนนิส 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ประจำวันจันทร์ที่ 10 ต.ค. มีการแข่งขันทั้งรอบควอลิฟาย รอบสาม และ เมนดรอว์ รอบแรก

คู่แรกเริ่มในเวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่เซ็นเตอร์ คอร์ต "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงวัย 34 ปี ขวัญใจชาวไทย ประเดิมฟอร์มรอบแรกของกลุ่มเมนดรอว์สมราคาแชมป์เก่าปีที่แล้ว ด้วยการหวดเอาชนะ คริสตินา แม็คฮัล หวดมือวางอันดับ 8 ของรายการ และมือ 49 ของโลกจากสหรัฐอเมริกาไป 2 เซตรวด 6-3,7-5

ทั้งนี้ หวดสาวไทยวัย 34 ปี ปัจจุบันรั้งมือ 84 ของโลกในตารางดับเบิลยูทีเอ แรงกิง จะเข้าไปพบกับ มาธิลดี โยฮันส์สัน มือดีจากฝรั่งเศส ที่เพิ่งเข่น อิรินา ฟัลโคนี จากสหรัฐอเมริกาไปอย่างสบายมือ 6-3,6-2 เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปในการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบสอง

ขณะที่คอร์ต 2 ที่แข่งเวลาเดียวกัน นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดมือ 168 ของโลก ชาวไทย ที่ลงเล่นรอบควอลิฟาย รอบสาม ตีตั๋วเข้าไปเล่นเมนดรอว์ได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ คริสตินา พลิสโควา จากเช็กไป 2-1 เซต 7-6 (7-5),4-6,6-4 อย่างไรก็ตาม "น้องนก" เจอของแข็งตั้งแต่รอบแรก หลังถูกจับให้ชนกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 1 ของรายการจากแดนจิงโจ้ ดีกรีแชมป์ยูเอส โอเพน ปีล่าสุด
นก เข้าเมนดรอว์สำเร็จ
สโตเซอร์ กระดูกชิ้นโตของน้องนก
กำลังโหลดความคิดเห็น