xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่"พ่ายคู่หู จอดรอบรองโกฟู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี พ่ายคู่หูของตัวเองในรอบรองชนะเลิศที่ญี่ปุ่น
"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงไทยมือ 86 ของโลก พลาดโอกาสลุ้นแชมป์เทนนิสไอทีเอฟ โกฟุ โอเพน เป็นสมัยแรกอย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายให้แก่ แมนดี มิเนลลา คู่หูหวดประเภทคู่ของตัวเองในเกมหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงสายของวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา


ศึกเทนนิสไอทีเอฟ วีเมนส์ เซอร์กิต รายการ “โกฟุ อินเตอร์เนชันแนล โอเพน เทนนิส 2011" ที่เมืองโกฟุ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม มีการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ และประเภทหญิงคู่ รอบ 8 ทีม และ 4 ทีมสุดท้าย ในวันเดียวกัน

เวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงหมายเลข 1 ของไทย และมือ 1 ของรายการนี้ ลงสนามพบกับ แมนดี มิเนลลา หวดมือ 5 จากลักเซมเบิร์ก และเป็นคู่หูของ"แทมมี" ในประเภทคู่อีกด้วย อย่างไรก็ตาม หวดหญิงชาวไทย ต้องยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ไว้เพียงเท่านี้ หลังพ่ายให้แก่คู่หวดของตัวเองไป 2-0 เซต 6-3,6-2 ส่วนมิเนลลา เข้าไปพบการ จาง ไค-เชง จากไต้หวันในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป

จากนั้น แทมมี และ มิเนลลา มีเวลาหยุดพักเล็กน้อย ก่อนลงหวดต่อประเภทคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ คิม เฮ-ซัง จากเกาหลีใต้ และ ชินามิ โองิ หวดเจ้าถิ่น แต่ปรากฏแทมมี ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงมิเนลลา ที่มีอาการเหนื่อยล้าจากการลงเล่นรอบหญิงเดี่ยวก่อนหน้า ทำให้ทั้งคู่ต้องถอนตัวไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น