xs
xsm
sm
md
lg

ม่วงต่อสัญญา "โยเวติช" กันท่าเชลซีฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม่วงมหากาฬตั้งเป้ารั้ง โยเวติช
"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เร่งเจรจาต่อสัญญา สเตวาน โยเวติช ตัวรุกมอนเตเนโกร เพื่อกันท่าไม่ให้สโมสรดังของยุโรปอย่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี ฉกไปวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟิออเรนตินา คว้าตัว สเตวาน โยเวติช มาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อปี 2008 ซึ่งดาวเตะวัย 21 ปี ฉายฟอร์มเด่นจนกระทั่งมาบาดเจ็บยาวซีซันก่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเพลย์เมคเกอร์มอนเตเนโกร เหลือสัญญาในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี อีกเพียงแค่ 2 ปี ทำให้บอร์ดบริหาร "ม่วงมหากาฬ" ต้องเร่งเจรจาต่อสัญญา

โดย อังเดร เดลลา วัลเล ประธานสโมสรฟิออเรนตินา เอ่ยปากผ่าน "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "โยเวติช คือนักเตะสุดวิเศษ เราไม่ต้องการเสียผู้เล่นที่มีความไป อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้กดดันเขาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ยังพอมีเวลาให้พูดคุยกัน ในไม่ช้าเราหวังว่าจะได้รับข่าวดีกับสถานการณ์ดังกล่าว"

ด้าน ฟาลี รามาดานี เอเยนต์ส่วนตัวของ โยเวติช ให้สัมภาษณ์ทำนองเร่งเร้าต้นสังกัดแห่งฟลอเรนซ์ "หลายทีมให้ความสนใจในตัว โจโจ้ หนึ่งในนั้นได้แก่ เชลซี"

สำหรับ เชลซี แห่งลอนดอนมีโอกาสปฏิรูปแนวรุกกันใหม่ซีซันหน้า เนื่องจาก นิโกลาส์ อเนลกา มีคิวหมดสัญญา ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยังต้องลุ้นว่าจะได้สัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ดังนั้น โยเวติช จึงถือเป็นแข้งที่อยู่ในเรดาร์ อย่างไรก็ดี ฟิออเรนตินา หมายต่อสัญญาสตาร์ประจำทีมไปถึงปี 2016
กำลังโหลดความคิดเห็น