xs
xsm
sm
md
lg

บริษัทพนันเปิด NBA ล็อกเอาท์ทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักข่าวจี้ถามความคืบหน้าจาก สเติร์น
บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา เชื่อว่ามีโอกาสที่ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะล็อกเอาท์ยาวทั้งซีซัน 2011/12 จึงออกราคาไว้ต่ำสุดที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่ให้ราคามีแข่งเต็มฤดูกาลปกติที่ 8/5

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดวิด สเติร์น ประธานลีกนัดแนะฟากสหภาพผู้เล่น (NBPA) มานั่งคุยกันถึงประเด็นต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีความคืบหน้าอีกตามเคย เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังงัดกันในประเด็น "เพดานค่าจ้าง" ที่ NBA ต้องการบังคับใช้ "ฮาร์ดแคป" (ซาลารีแคปแบบไม่มีการยืดหยุ่นเหมือนทุกวันนี้) ขณะที่เหล่าผู้เล่นต้องการส่วนแบ่งผลประโยชน์รายได้มากขึ้น

แม้ทั้งสองฝ่ายเล็งเปิดฉากเจรจากันอีกรอบวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่าล่าสุด "บูด็อก" บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชั้นนำเปิดราคาว่าจะไม่มีการแข่งขัน NBA 2011/12 ไว้ที่ต่ำสุด 5/4 ขณะที่ มีแข่งครบช่วงเรคกูลา ซีซัน 82 เกม 8/5 ส่วนมีแข่งแค่ 50 เกม ไว้ที่ 3/1 สำหรับโอกาสแข่งแค่ 30 เกม ให้ราคามากสุดที่ 5/1

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวรายงาน สเติร์น ขีดเส้นตายว่าหากการเจรจา CBA ไม่คืบหน้าก่อนปีใหม่ ก็จะมีการประกาศล็อกเอาท์ทั้งซีซันทันที เนื่องจาก NBA เพิ่งประกาศตัดเกมพรีซีซันไปถึง 43 เกม ระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคม ซึ่งอันที่จริงแล้วแต่ละทีมมีคิวเปิดเทรนนิงแคมป์กันในวันที่ 1 ต.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาลปกติเปิดฉาก 1 พฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น